8 năm phẫu thuật để giống Phạm Băng Băng

15/04/2016 - 18:34
Cô gái tên Hà Thừa Hi gần đây trở nên vô cùng ‘hot’ nhờ vẻ ngoài giống hệt ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng. Để có được bề ngoài giống Phạm Băng Băng 99%, cô gái này đã phải nhờ đến dao kéo suốt 8 năm trời.
Ảnh giống hệt nhau của Phạm Băng Băng (bên trái) và Hà Thừa Hi (bên phải) 


Hà Thừa Hi cho biết cô đã bỏ ra 8 năm để biến mình thành Phạm Băng Băng thứ hai. Nhờ công nghệ chỉnh hình mà mọi đặc điểm trên khuôn mặt của cô từ đôi mắt, lông mày, mũi, miệng cho đến khuôn mặt, tất cả đều giống hệt ngôi sao Hoa Ngữ, khiến người nhìn khó mà phân biệt thật giả.

Hà Thừa Hi (bên phải) bắt chước phong cách của Phạm Băng Băng 

Cô gái này không chỉ dừng lại ở việc phẫu thuật chỉnh hình, mà ngay cả phong cách ăn mặc, đầu tóc, cách nói... của Phạm Băng Băng cũng được cô bắt chước.

Từ kiểu tóc đến trang phục của Phạm Băng Băng (ảnh trên) đều được bắt chước 

Từ ngày 2-4/4/2016, tại trung tâm mua sắm Hoa Cường Bắc thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) tổ chức cuộc thi Super Girl. Những ứng viên qua được vòng loại và vòng bán kết sẽ có cơ hội vào vòng chung kết của cuộc thi này. Một khán giả của cuộc thi đến xem trực tiếp vào ngày 2/4 cho biết, trong cuộc thi có một người rất giống Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của cô và nhiều người khác. Do người này hát không hay nên đã bị ban giám khảo loại ở vòng bán kết ngày 2/4, nhưng đến ngày 4/4 cô gái này lại xuất hiện trên sân khấu vòng chung kết, nhóm của cô ghi được 9599 điểm và dẫn đầu trong top 10 của vòng bán kết.

 

Sự việc này khiến dân mạng bàn tán xôn xao, có người bình luận rằng: “Hát dở như vậy vẫn được vào vòng trong, chắc do ngoại hình và mánh quảng cáo...”

 

Có người nhận xét: “Không khó nhận ra khuôn mặt giống Phạm Băng Băng này là phẫu thuật thẩm mỹ. Dấu vết ở đuôi mắt khá rõ ràng, thêm cả sử dụng hợp chất axit hialuronic để tạo sống mũi thẳng, dấu vết ở hai bên trán cũng không được che đi hoàn hảo...”

 

Việc Hà Thừa Hi giống Phạm Băng Băng đến 99% đã giúp cô nhanh chóng nổi tiếng trên internet. Trang cá nhân trên weibo của cô hầu như “gắn mác” Phạm Băng Băng khi những bức ảnh có góc độ chụp giống hệt, trang sức phụ kiện giống hệt Phạm Băng Băng xuất hiện.

 

Hà Thừa Hi tên thật là Hà Giai Kỳ, sinh năm 1993, hiện đang là người mẫu, diễn viên của Trung Quốc. Theo như cô chia sẻ trên weibo, việc phẫu thuật chỉnh hình này đã được chuẩn bị và tiến hành từ 8 năm trước. Nếu đúng như vậy tức là Hà Thừa Hi đã bắt đầu phẫu thuật từ năm 15 tuổi, kiên trì phẫu thuật đến khi giống hệt như ngôi sao nổi tiếng?

Ảnh Hà Thừa Hi và bạn trai trước khi phẫu thuật thẩm mỹ 
 Hà Thừa Hi và bạn trai sau khi phẫu thuật
Được biết nguyên nhân Hà Thừa Hi phẫu thuật giống hệt Phạm Băng Băng rất đơn giản, bạn trai cô mở một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ, muốn thông qua hình ảnh sau phẫu thuật của cô để quảng bá bệnh viện của mình. Việc này sẽ giúp bệnh viện phẫu thuật của họ kinh doanh có hiệu quả hơn. Bệnh viện của bạn trai Hà Thừa Hi đi vào hoạt động năm 2013, do đó tin tức cô đã bỏ ra 8 năm phẫu thuật chỉnh sửa dường như không đáng tin.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm