9 nguyên tắc làm đẹp của Diane

16/02/2016 - 12:42
Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập Mùa xuân 2016, nhà thiết kế Diane von Furstenberg đã tiết lộ 9 nguyên tắc làm đẹp mà bà nghĩ rằng mọi người phụ nữ đều nên nằm lòng trước khi họ thực sự bước sang tuổi 30.

Nhà thiết kế Diane von Furstenberg sinh năm 1946. Tên tuổi của bà gắn liền với những chiếc váy cuốn độc đáo được ra đời trong những năm 70 của thế kỷ trước. Mỗi bộ sưu tập của bà đều thu hút sự chú ý đông đảo của giới thời trang. Bà vừa cho ra mắt bộ sưu tập Mùa xuân 2016, lấy cảm hứng từ những năm 1970,  khoảng thời gian đẹp nhất của cuộc đời bà. Lúc đó, bà khoảng 30 tuổi và cảm thấy thực sự thoải mái vì được sống là chính bản thân mình. Diane cho rằng tuổi 30 là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của một người phụ nữ.

Hãy tạo ra một cuộc cách mạng “Thế kỷ mới”

Thay vì một năm mới, bạn hãy bắt đầu một thế kỷ mới. Hãy tạo ra một cuộc cách mạng lớn cho cả 10 năm tới, đây là thời điểm để quên đi những thói quen xấu và khởi đầu những thói quen mới. Bỏ thuốc hoặc bỏ đường hay bất kỳ điều gì. Nếu bạn giữ những thói quen xấu đó khi bạn 30, nó sẽ chỉ làm bạn càng khó lòng từ bỏ những thói quen này. Đây là thời gian dành cho một nền tảng mới. Bạn đang xây dựng nền tảng đó. Hãy kết thúc việc đó vào năm bạn 30 tuổi.

Thoa kem chống nắng

Tránh xa mặt trời hơn nữa, cái mà chính bản thân tôi đã không thực hiện. Hãy bảo vệ chính mình bằng cách thoa kem chống nắng.

Hãy để cho tóc bạn yên

Mỗi người đều có những kiểu tóc khác nhau với những vấn đề khác nhau. Hãy cố tránh xa những nguyên nhân chính khiến cho tóc bạn bị yếu đi. Bản thân tôi không bao giờ nhuộm tóc của mình, tôi luôn luôn dưỡng tóc và kết quả là tôi có một mái tóc chắc khỏe ở độ tuổi của mình.

Hãy trông cậy vào túi đồ trang điểm của mình

Điều này có vẻ không hợp lý với ngày nay, nhưng nếu tôi ngủ với một người đàn ông thì tôi dám chắc rằng anh ta không để mắt đến tôi nếu như tôi không trang điểm. Khi tôi 30, tôi đã trang điểm rất đậm. Nhưng, phải nhắc lại một lần nữa, 30 là khi bạn trở thành một người phụ nữ trưởng thành. Bạn có thể đi trên con đường của riêng mình, trở thành một người phụ nữ mà bạn mong muốn. Nếu bạn thích trang điểm thì hãy làm thật nhiều. Hãy mang đi tất cả những điều mà không thực sự là bạn. Hãy nhớ rằng bạn là ai và theo đuổi nó. Tuy nhiên nó không có nghĩa là bạn không được thử nghiệm những điều mới mẻ khác.

Hãy sẵn sàng cho một kỳ nghỉ một mình

Chắc chắn rằng bạn sẽ có một thời điểm cô đơn. Đó là lúc để bạn xây dựng mối quan hệ với chính bản thân mình. Hãy tận hưởng chính mình và tận hưởng mình là ai. Hãy chuẩn bị một chuyến đi cho riêng mình.

Hãy thư giãn mỗi ngày

Nếu tôi được đưa ra một lời khuyên, tôi sẽ khuyên rằng bạn nên tập yoga. Nó thực sự tốt cho cơ thể của bạn, cho việc giãn gân cốt, cho trí óc và nó thực là một điều tuyệt vời để làm. Hãy dành thời gian cho nó. Đảm bảo rằng đây là lần cuối bạn nghĩ rằng bạn có bộ dạng thật tệ.

Viết nhật ký cũng là một cách làm bạn đẹp lên. 

Viết nhật ký

Hãy viết một cuốn nhật ký, có thể chỉ là nhật ký hằng ngày giống như Instagram hay một cuốn sổ viết tay, bởi vì bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhìn lại và đọc những chuyến phưu lưu đã qua của cuộc đời mình. Hãy sống một cuộc sống đúng nghĩa và không e sợ khi mở cánh cửa mà nó đang mở.

Hãy ăn để bồi dưỡng cơ thể

Bạn chính là những gì mà bạn ăn. Nó chỉ đơn giản là như vậy. Hãy ăn hoa quả vào buổi sáng, ăn thật nhiều rau, tránh bột mì và đường. Làm như thế này không có nghĩa là bạn trở nên hoàn hảo nhưng hãy cứ vui vẻ thực hiện để khỏe mạnh. Bạn chỉ có một sức khỏe và cơ thể của bạn chính là cái mà bạn ăn và cái mà bạn làm với nó.

Hãy học để tạo nên chính mình

Vào năm 30 tuổi, bạn sẽ biết được cái gì là tốt cho bạn còn những điều khác thì hãy quên hết đi. Cái gì là đúng với bạn? Cái gì là bạn? Tôi cảm thấy rằng bạn nên trả lời những câu hỏi này một cách nghiêm túc, và khi bạn nghiêm túc một lần, bạn có thể sẽ cảm thấy mình vô tích sự và vui vẻ hoặc có thể hoàn toàn say mê đến điên dại điều mình đang làm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm