Á hậu Dương Cẩm Lynh tặng áo dài đấu giá làm từ thiện

08/09/2014 - 13:34
Với Ngày hội Mottainai 2014, Dương Cẩm Lynh gửi tặng bộ áo dài màu hồng đặc biệt do nhà thiết kế Việt Hùng thiết kế riêng cho cô.
Chiếc áo dài này được làm bằng chất liệu lụa mềm mại và thêu những bông hoa trắng xinh xắn cùng các đường viền ngọc trai, giúp cho người mặc luôn có cảm giác bay bổng. Lynh hy vọng bộ áo dài sẽ được mùa với giá cao và tất cả mọi người tham gia Ngày hội sẽ chung sức để làm nên những điều kỳ diệu cho trẻ thơ!
Bộ áo dài màu hồng đặc biệt do nhà thiết kế Việt Hùng thiết kế riêng cho cô. 

Hơn 3 năm trước, Dương Cẩm Lynh đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại một ngôi chùa ở ngoại thành Sài Gòn, lúc Lynh đút cơm cho một em bé bị ốm, em bé đó đã lấy từ trong túi ra chiếc kẹo mút để tặng mình. Về sau, Lynh được biết chiếc kẹo đó là thứ mà em bé ấy rất quý và dù rất thèm ăn kẹo nhưng em không ăn mà để dành. Tình cảm của em bé khiến mỗi khi nhớ lại kỷ niệm ngọt ngào ấy, Lynh đều có thể khóc ngon lành. Có lẽ vì thế nên khi có cơ hội là Lynh lại đi thăm, tặng quà cho các em nhỏ. Lynh trân trọng từng giây phút ở bên các em, được lắng nghe những câu chuyện, những tiếng hát, những ước mơ của các em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm