Á hậu Thuý Vân đắt show dẫn chương trình

08/03/2016 - 17:15
Tối 8/3, Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân làm MC cho Lễ hội áo dài TP HCM với chủ đề "Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố áo dài". Trước đó, cô là "host" cho chương trình Asia’s Got Talent 2015 tại Singapore và Malaysia cùng một loạt sự kiện lớn khác.
Sau vai trò khách mời phát biểu và chủ tọa của Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2016, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân tiếp tục vai trò người dẫn chương trình trong một sự kiện lớn của một tập đoàn Nhật Bản diễn ra tại Gem Center, TP HCM. 

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã được tham gia nhiều chương trình, sự kiện giải trí trong vai trò MC. Ngoài vốn tiếng Anh xuất sắc đã học trong suốt nhiều năm tại lớp chuyên Anh, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Thuý Vân còn học thêm tiếng Nhật để phục vụ cho việc giao tiếp trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Nhờ sự chuyên nghiệp mà tới giờ, người đẹp đã có chút ít vốn liếng tiếng Nhật để dẫn chương trình tốt hơn cho các sự kiện liên quan tới đất nước hoa anh đào.
 Thuý Vân ấn tượng với thiết kế của Tuấn Trần. Ảnh: Tuấn Vũ.
Trong một sự kiện gần đây, MC - Á hậu Quốc tế 2015 Thuý Vân nổi bật trước quan khách bởi vẻ tự tin trong không khí trang trọng, lịch sự và ấn tượng. Thúy Vân lựa chọn đầm đỏ xẻ cao của NTK Tuấn Trần với điểm nhấn trên trang phục là chuỗi hạt được đính kết dày ở phần cổ và kéo dài xuống phần ngang ngực. 

Sau một thời gian trải nghiệm từ vai trò MC truyền hình và các sự kiện, nổi bật nhất là vị trí "host" của Asia’s Got Talent 2015, Thúy Vân ngày càng tự tin hơn trên sân khấu khi dẫn dắt các sự kiện. Người đẹp đang xây dựng hình ảnh MC song ngữ chuyên nghiệp để làm nền tảng cho các dự định về sản xuất chương trình truyền hình.
Người đẹp tự tin chuẩn bị dẫn dắt chương trình. Ảnh: Tuấn Vũ
Thuý Vân cùng hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sân khấu. Ảnh: Tuấn Vũ.
Ở chương trình gần đây nhất, Á hậu đã hoàn thành tốt vai trò của người MC bản lĩnh: nhanh nhẹn, thông minh, hài hước, biết xử trí tình huống đúng lúc đúng chỗ. Chương trình có sự tham gia của "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ và em trai Quốc Nghiệp, nhóm Chuồn chuồn giấy, ảo thuật gia Nguyễn Phương, nhóm hát bội Việt Nam và các nghệ sĩ múa truyền thống Nhật Bản. Đây là các thí sinh nổi bật đến từ chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent.
 
Tối nay 8/3, Thúy Vân cũng đảm nhiệm vai trò MC Lễ hội áo dài TP Hồ Chí Minh với chủ đề: "Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố áo dài”. Chương trình năm nay nhằm mục đích tôn vinh nét đẹp và giá trị của tà áo dài Việt Nam; nhằm góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Thuý Vân cùng các nghệ sỹ hiện đang tất bật để ít giờ nữa chuẩn bị "lên sóng" chương trình nhiều ý nghĩa này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm