Á hậu Thúy Vân mở màn Vietnam International Fashion week 2016

24/04/2016 - 11:52
Người đẹp được lựa chọn để mở màn bộ sưu tập mang tên "Lúa" được trình diễn trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2016.
Sau hai mùa tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week đã tạo được tiếng vang và mang tính bước ngoặt, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền thời trang nước nhà.

Nối tiếp sự thành công của hai mùa đầu tiên, Vietnam International Fashion Week 2016 trở lại vào cuối tháng 4 này, góp phần làm thỏa lòng mong ngóng của khán giả và giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 không chỉ hứa hẹn tiếp tục mang đến một tuần lễ thời trang đầy sôi động mà còn góp phần đưa nền thời trang Việt Nam hòa vào dòng chảy những xu hướng thời trang trên thế giới.
img_9732.jpg
 
Trong đêm mở màn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của Nhà thiết kế nổi tiếng làng mốt Việt – Công Trí. Tại Vietnam International Fashion Week 2014, anh đã tạo được tiếng vang với bộ sưu tập mang hơi thở tương lai đầy ma mị. Để tiếp nối thành công ấy, Nhà thiết kế tài hoa này sẽ trình diễn bộ sưu tập mang tên "Lúa" với những thiết kế Haute Couture mới nhất. Được biết, "Lúa" cũng đã được vinh dự trình diễn tại Tuần lễ thời trang Tokyo vào tháng 3 vừa qua.
img_9744.jpg
 
Á hậu Thúy Vân cũng đã chính thức trở thành “first-face” cho show diễn của Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tại Vietnam International Fashion Week 2016. Vị trí first-face (mở màn) là một trong hai vị trí được trình diễn trang phục đặc biệt nhất của bộ sưu tập nên Công Trí đã lựa chọn một thiết kế rất đặc trưng và nổi bật, đã được trình diễn ở vị trí quan trọng nhất tại Nhật Bản mới đây. 
img_9749.jpg
 
Nói về "trọng trách" nặng nề nhưng cũng không kém phần vinh dự này, Á hậu Thúy Vân cho biết: "Dù đã lâu không còn trình diễn catwalk, nhưng với tinh thần và những giá trị cao cả trong thiết kế đầy tâm huyết của nhà thiết kế Công Trí đến khán giả, Thúy Vân đã rất cố gắng để tập luyện và thể hiện thật tốt. Với sức ảnh hưởng nhỏ bé của mình, Thúy Vân luôn sẵn lòng góp mặt trên sàn catwalk những dịp đặc biệt để góp phần tôn vinh những sáng tạo của các nhà thiết kế Việt Nam".

Trước đó, người đẹp 23 tuổi đã trực tiếp đến showroom của Công Trí và dành thời gian ngắm trước cũng như cảm nhận tâm hồn Việt trong bộ trang phục mà mình sẽ trình diễn.
img_9747.jpg
 
Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân từng có 2 năm kinh nghiệm sải bước trên sàn diễn thời trang. Đồng thời, cô cũng sở hữu gương mặt đằm thắm, thuần Việt và phong cách thanh lịch, sang trọng.

Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2016 chính thức khai mạc vào tối 23.4 và kéo dài đến 26.4 tại TPHCM với gần 20 show diễn do 20 nhà thiết kế trong và ngoài nước cùng hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp tham gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm