Á hậu Tú Anh tặng 2 chiếc váy cho chương trình Mottainai

07/07/2014 - 14:14
Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh đã tự tay là 2 chiếc váy xinh xắn để gửi tặng chương trình Ngày hội Mottainai 2014 Vì trẻ em thiệt thòi do Báo PNVN-TGPN tổ chức.
Đây là 2 chiếc váy do nhà thiết kế Huy Trần thiết kế độc quyền cho Tú Anh.

Đặc biệt là chiếc váy màu trắng chấm bi đen luôn mang đến sự trẻ trung và năng động nên Tú Anh yêu thích nhất trong bộ sưu tập của mình. Còn nhớ, khi mặc chiếc váy này đi chấm thi Hoa khôi Học viện cảnh sát 2013, Tú Anh bị một chị nhầm tưởng là sinh viên dự thi Hoa khôi nên đã tận tình dắt cô vào khu tập trung của các thí sinh.
Khi mặc chiếc váy này đi chấm thi Hoa khôi Học viện cảnh sát 2013, Tú Anh bị một chị nhầm tưởng là sinh viên dự thi Hoa khôi

Khi được hỏi tại sao lại mang chiếc váy mà mình yêu thích đi ủng hộ chương trình, Tú Anh chia sẻ: “Mình từng đi làm từ thiện ở rất nhiều chương trình dành cho trẻ em. Gần đây nhất là chương trình trao quà tặng cho những em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện E Hà Nội. Cứ sau một chuyến đi, mình đều có cảm giác hình như người lớn chúng ta đang nợ các em bé một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Hy vọng những món quà mình gửi đấu giá tại Ngày hội Mottainai 2014 sẽ được mua với giá cao để giúp đỡ cho nhiều em nhỏ kém may mắn!”.
"Hy vọng những món quà mình gửi đấu giá tại Ngày hội Mottainai sẽ được mua với giá cao để giúp đỡ cho nhiều em nhỏ kém may mắn"
(ảnh chụp tháng 7/2014)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm