Chị Đào Thị Thảo, sinh năm 1980 tại Hưng Yên là tấm gương phản chiếu thành công của những người rất đỗi bình thường, chẳng có vẻ ngoài sang chảnh, chẳng có một tài khoản Facebook vài trăm ngàn lượt “thích” mỗi ngày… Thế nhưng, doanh số bán hàng có tháng tới lên 2,6 tỷ đồng chính là con số khiến bạn phải “choáng ngợp” và ngả mũ thán phục bà mẹ 8x này.
|
Chị Đào Thảo cho rằng, người phụ nữ thành đạt là người biết dung hòa tiền bạc và gia đình |
Sau khi ra trường, chị Thảo về làm trong công ty của một người quen, và tại đây, chị đã tìm thấy “một nửa” đích thực của đời mình. Lên xe hoa năm 25 tuổi, theo chàng về dinh tại Hải Dương, hạnh phúc bên người đàn ông sinh cùng năm, cùng tháng, luôn thấu hiểu và tôn trọng mọi quyết định của vợ, bà mẹ 8x tin rằng, cuộc sống như vậy chính là điều hoàn mỹ đẹp đẽ nhất.
|
Chẳng phải hot girl, Facebook cũng chẳng hot, thế mà doanh số đạt tới 2,6 tỷ đồng/tháng |
Thế nhưng, khi cuộc sống càng phát triển, chị Thảo nhìn bạn bè xung quanh nhiều người có thu nhập rất cao, mà không hề ảnh hưởng tới quỹ thời gian dành cho gia đình, người thân, bà mẹ 8x quyết định tập tành kinh doanh để khám phá bản thân mình và nếu được, thì sẽ giàu có hơn. Cơ duyên đưa chị Thảo đến với Magic Skin cũng khá đơn giản, vì luôn yêu thích làm đẹp, là phụ nữ mà, ai chẳng muốn được trân trọng và ngợi khen. Thế là bà mẹ 8x tìm tòi thông tin về những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường, trải nghiệm cùng Magic Skin trong một thời gian đủ dài để hiểu và đặt trọn niềm tin, rồi cuối cùng quyết định trở thành đại lý.
|
Bà mẹ 8x hội ngộ cùng Tổng giám đốc Đào Minh Châu - người minh chứng cho thành công đến từ nỗ lực và kiên trì |
Thời gian đầu, bà mẹ 8x gặp không ít khó khăn trong việc bán hàng.
“Nhiều người nói là chưa nghe tên sản phẩm mà tôi bán, có tiền thì họ mua mỹ phẩm ngoại dùng cho oai, tội gì mua hàng Việt. Nhiều chị em thì lại ham đồ rẻ, mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chỉ thông qua những lời quảng cáo trên bao bì. Phải tới gần tháng trời, giới thiệu sản phẩm khản cả tiếng cũng chẳng bán được gì. Nhưng may thay tôi luôn tự tạo tinh thần lạc quan, quyết không bỏ cuộc. Khách nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt của chính mình, khách bắt đầu đặt niềm tin, những lượt khách đầu tiên bắt đầu xuất hiện. Và giờ đây, rất nhiều người trong số đó đã “đầu quân” về với hệ thống của mình”, chị Thảo nhớ về những ngày đầu tiên đầy thách thức khi gia nhập hệ thống Mỹ phẩm Magic Skin.
|
Chị Đào Thảo trở thành Nhà phân phối Đỉnh cao của Magic Skin |
Với chị Thảo, một người phụ nữ thành đạt là khi họ cân bằng được công việc và gia đình, đừng bao giờ để thời gian kiếm tiền làm bạn lãng quên bữa cơm nhà ấm cúng, cũng đừng bao giờ vì mải bên chồng chăm con mà bỏ bê công việc. Nhưng tuổi xuân của người con gái qua đi nhanh lắm, nếu được, hãy cứ làm theo những gì mình mơ ước, có được trong tay một thứ nghề ra tiền, muốn mua gì thì mua, muốn ăn gì ăn, muốn tặng chồng con cái gì thì tặng.
Nhìn chị Đào Thảo của những ngày mới kinh doanh mỹ phẩm cho tới nay, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi, bà mẹ 8x ấy đã đẹp hơn rất nhiều, không phải là dậy thì thành công đâu, là nhờ Magic Skin đấy chứ. Không phải hot girl, không có đôi chân dài, là bà mẹ của thế hệ chưa thành thạo Facebook, mạng xã hội cũng chẳng mấy quan tâm, lại chẳng thể rành công nghệ như lớp trẻ 9x. Thế mà bà mẹ ấy, giờ đây, doanh số hàng tháng hơn 2 tỷ đồng.
|
Bà mẹ 8x tự tin đọ sắc bên những bóng hồng tươi trẻ |
Trong chương trình “Hội nghị đẳng cấp mỹ phẩm” do thương hiệu Magic Skin - Magic Mom tổ chức nhằm đào tạo kiến thức bán hàng và chăm sóc người tiêu dùng, đồng thời tôn vinh những cá nhân nổi bật nhất hệ thống, chị Đào Thảo đã xuất sắc trở thành Nhà phân phối Đỉnh cao của thương hiệu. Ở bà mẹ 8x ấy, tình yêu và niềm tin dành cho công việc mình theo đuổi luôn dâng trào, khi trò chuyện về công cuộc làm đẹp an toàn hay tư vấn sản phẩm thì chị tự tin lắm, giống như cái máu yêu nghề đã cứ thế tha thiết tự bao giờ. Với sự kiên trì, bền bỉ và quyết tâm sắt đá của mình, chắc chắn cánh cửa thành công sẽ còn rộng mở chào đón chị!