Ấm ức tiền ‘bo’, tiếp viên gọi người đâm chết khách

22/03/2016 - 13:13
Trong lúc tính tiền hát karaoke thì giữa anh Nguyễn Tuấn N. (SN 1993, ngụ TP.HCM) và nữ tiếp viên đã xảy ra cãi vã vì tiền “bo”. Khi anh N. bỏ ra về, nữ tiếp viên tức giận gọi điện cho hai người bạn truy đuổi và đâm chết nạn nhân.

Chiều​ 21/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), cho biết: Đã bắt giữ 3 đối tượng trong vụ án “Giết người” nghiêm trọng xảy ra tại quán karaoke Tuấn Tú (thị trấn Mỹ Tho) vào rạng sáng 20/3, gồm: Nguyễn Hằng Ni, (SN 2000, ngụ tỉnh Cà Mau), Phạm Văn Thiện Tâm (SN 1993) và Nguyễn Minh Thiện (SN 1994) cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp.

1.jpg
Hằng Ni (thứ 3 từ phải sang) và 2 đồng phạm đã truy đuổi và đâm chết khách hát karaoke. (Ảnh C.A)

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, vào lúc 23 giờ ngày 19/3, anh Nguyễn Tuấn N. cùng nhóm bạn đến hát karaoke tại quán Tuấn Tú. Anh N. yêu cầu chủ quán gọi Hằng Ni (16 tuổi, tiếp viên) đến rót bia, phục vụ hát.

Đến 1h15 ngày 20/3, thì giữa Ni và anh N. phát sinh mâu thuẫn khi thanh toán tiền “bo” dẫn đến cự cãi. Sau khi được mọi người can ngăn, anh N. bỏ ra về.

Vẫn còn bực tức chuyện bị xử ép khi thanh toán tiền “bo”, Ni đã gọi điện thoại cho Tâm và Thiện tìm đánh anh N. để trả thù.

Đến quốc lộ 30, khóm Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, cả 3 phát hiện anh N. lập tức xông vào đánh tới tấp. Trong lúc nạn nhân chống trả lại thì đối tượng Tâm đã dùng dao thủ sẵn đâm anh N. tử vong tại chỗ. Sau đó, nhóm đối tượng trên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin của quần chúng, Công an huyện Cao Lãnh đã truy tìm và tiến hành “bắt nóng” cả 3 đối tượng giết người khi đang lẩn trốn.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tạm giữ hình các đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm