Angelina Jolie hết lòng trong phim và ngoài đời

21/09/2015 - 11:19
Nữ diễn viên Mỹ Angelina Jolie được mô tả là người phụ nữ "hấp dẫn nhất" và "đẹp nhất" thế giới.

Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Angelina Jolie đã nhận được những giải thưởng danh giá, trong đó có một Giải Oscar, hai Giải thưởng của Hội Diễn viên điện ảnh, và ba giải Quả Cầu Vàng. Hiện cô là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thế giới. Theo một điều tra năm 2006, 81% người Mỹ nói rằng họ quen thuộc với cái tên Angelina Jolie. Tạp chí Time đưa cái tên Angelina Jolie trong danh sách “Time 100” – danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Điều gì giúp nữ diễn viên với cặp môi xẻ quyến rũ có thể tạo ảnh hưởng rộng lớn của mình trên toàn thế giới? Câu trả lời bởi tâm niệm hết lòng với cuộc sống của cô cho dù đó là cuộc sống trong phim hay cuộc đời thực.

Angelina Jolie được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2009 và 2011 

  1. Tìm thấy bản thân mình trong phim

“Từng vai diễn đã giúp tôi tìm thấy bản thân mình, trong những điều mà tôi chưa từng biết trước đây. Tôi đã cố gắng để tìm thấy bản thân thông qua những người khác, sống cuộc sống của họ, ngay cả khi không có những điều đó ở trong tôi”

Roger Ebert – nhà phê bình điện ảnh nổi tiếng đã nói về vai diễn của Jolie trong Girl, Interrupted – vai diễn giúp Angelina đoạt giải Oscar  “Jolie nổi bật như một tâm hồn hoang dại của điện ảnh thế giới, một khẩu thần công lỏng lẻo, nhưng cách này hay cách khác, có mục tiêu chết người”. Angelina luôn sống với từng vai diễn với tất cả bản năng của mình. Cô thậm chí vẫn nhập vai nhân vật trong lúc nghỉ giữa các cảnh quay. Những người bạn kể Jolie ít khi giao tiếp trong lúc đóng phim. Khi quay bộ phim “Gia”, Angelina vào vai một siêu mẫu đồng tính ngập trong tình dục, thuốc phiện, bị bỏ rơi và cuối cùng mắc căn bệnh thế kỷ, từ trường quay, Angelina gọi điện cho chồng cô, lúc đó là Jonny Lee Miler rằng “Em cô đơn, em đang hấp hối, em đồng tính và em sẽ không gặp anh trong vài tuần”. Cuộc hôn nhân của cô tan vỡ sau đó, Jolie đã đoạt Giải Quả Cầu Vàng cho vai diễn, nhưng khi bộ phim đóng máy năm 1997, cô nói trong tuyệt vọng rằng có thể mình sẽ từ bỏ nghiệp diễn viên vì cảm thấy “không còn gì để cho đi nữa”.

  1. Tự do trong cuộc sống thực

“Miễn là bạn không bao giờ cố ý làm tổn thương người khác và không đánh giá con người trong cuộc sống của họ, bạn có thể sống một cuộc sống hoàn toàn tự do”

Trong khi hầu hết các ngôi sao Hollywood có thể làm tất cả để được xuất hiện như một biểu tượng gợi cảm hoặc cẩn trọng che giấu đời sống riêng của mình trong từng bí mật nhỏ thì Angelina đơn giản là hoàn toàn không quan tâm tới các tranh cãi. “Nếu tôi cố gắng chứng tỏ bản thân, ai quan tâm? Tôi không sợ hãi bởi nhận thức của bất kỳ ai về mình”. Angelina, vì thế, ở trong trái tim vẫn luôn là một đứa trẻ, thích thú với những hình xăm trên cơ thể, điên rồ với trò chơi tự cắt vào người và ngông cuồng  tới mức dùng đồ trang sức là một sợi dây đeo lọ máu của người yêu trên cổ để minh chứng cho tình yêu… Và Brad Pitt đã nói trên CNN “Tôi đã dành những năm 90 để che giấu và cố gắng để tránh những tin đồn chói tai của người nổi tiếng. Tôi chưa bao giờ sống một cuộc sống thú vị cho đến khi tôi tìm thấy người phụ nữ tôi yêu, Angie”.

Angelina Jolie được mô tả là một trong những người có sức quyến rũ nhất thế giới

  1. Bởi vì tình yêu cuộc sống

Có lẽ tôi suy nghĩ về cái chết nhiều hơn một số người khác nên tôi yêu cuộc sống nhiều hơn”

Angelina luôn nói rằng: bạn có thể chết vào ngày mai vì thế, hãy tự giải phóng mình trong hôm nay. Angelina đã sống từng phút giây như thể đó là giây phút cuối cùng của cuộc đời mình. Cô dành rất nhiều tâm huyết và tài sản của mình để giúp đỡ những người tị nạn với tư cách Đại sứ thiện chí của Cao Ủy Liên Hiệp Quốc. Cô nhận nuôi 3 người con Maddox, Pax, Zahara bên cạnh ba con đẻ Shiloh, Knox và Vivienne và thừa nhận rất khó khăn để có thời gian nghỉ ngơi… Chia sẻ cuộc sống và sống trọn vẹn từng ngày. Paul Clinton – nhà phê bình điện ảnh Mỹ đã nói trên CNN “Angelina là một nữ diễn viên xuất sắc, không chỉ bởi vì cô đã nhận giải Oscar mà quan trọng hơn, Jolie đã hoàn thành tốt đẹp cuộc hành trình hướng đến khám phá chính bản thân mình, khám phá ý nghĩa đích thực của một cuộc sống trọn vẹn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm