Ảnh cưới lãng mạn với ‘bó hoa quái vật’

21/04/2016 - 11:39
Những cô dâu muốn mình trở nên thật nổi bật, thật táo bạo nhưng vẫn không kém phần lãng mạn, hãy thêm thật nhiều, thật nhiều hoa vào bó hoa cưới của mình.
Khi Carmel Vandale chủ của tiệm hoa cưới Mt.Lebanon Floral tại tiểu bang Pennysylvania, Mỹ đăng một loạt những bức ảnh hoa cưới cực lớn trên trang Instagram, cô đã khiến tất cả những người theo dõi trang cá nhân của mình đều phải rất ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi.
Cô gọi những bó hoa này là ‘DramaBomd’. Với kích thước khổng lồ của nó, nhiều người còn gọi đây là ‘bó hoa quái vật’.
Chia sẻ về lý do sáng tạo ra những ‘bó hoa quái vật’, Vandale nói rằng: “Đây là sự lựa chọn cho những người muốn làm một cái gì đó khác biệt. Nó là một phong cách táo bạo dành cho cô dâu.”.
Với khối lượng hoa và cách trang trí nghệ thuật như thế này, mỗi bó hoa có giá giao động từ 200 đến 350 USD, tương đương với khoảng từ 4,4 triệu đến 7,7 triệu đồng cho mỗi bó tùy thuộc vào số lượng hoa và độ phức tạp. Mỗi bó hoa này có thể nặng tới 5kg.
Mỗi bó hoa đều là một tác phẩm nghệ thuật công phu thể hiện tay nghề bó hoa cực kỳ điêu luyện của người nghệ sỹ.
Những bó hoa mang nét đẹp áp đảo tất cả mọi thứ xung quanh. Nó khiến cho người xem không thể không nhìn ngắm và ca ngợi vẻ đẹp của chúng.
Không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo của người bó hoa, những ‘bó hoa quái vật’ này còn đòi hỏi người mẫu ảnh phải tạo dáng sáng tạo với kích thước “khủng” của chúng.
Tất nhiên với những bó hoa đồ sộ và nặng đến hơn 5kg thì không dễ dàng gì để người mẫu có thể làm dáng với những bó hoa này.
Mặc dù khá đồ sộ, những bó hoa vẫn không khiến cho cô dâu trở nên quá nặng nề.
Những bó hoa vẫn tạo nên một vẻ đẹp mong manh, lãng mạn và thướt tha cần thiết của mỗi nàng dâu.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm