Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đốn tim fan nữ

14/04/2016 - 09:22
Vẻ ngoài quá đẹp trai, thanh lịch và 'manly', anh em nghệ sĩ xiếc: NSƯT Quốc Cơ và NSƯT Quốc Nghiệp đã có bộ hình đẹp tuyệt vời.
Quốc Cơ năm nay 32 tuổi và Quốc Nghiệp năm nay 27 tuổi. Họ đã theo nghề xiếc từ những ngày còn rất nhỏ. Sau nhiều năm khổ luyện, 2 anh em đã chính thức thành tài. Tiết mục 'Sức mạnh đôi tay' của Cơ và Nghiệp đã đi thi và đoạt Huy chương vàng cả trong nước và quốc tế. Hiện, cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều được phong tặng Nghệ sĩ ưu tú.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật, khi còn nhỏ, Cơ và Nghiệp đã được ba cho đi học nhào lộn để rèn luyện sức khỏe. Sau đó, 2 anh em được giới thiệu vào học trong Đoàn xiếc TP HCM. Khi ấy Quốc Cơ mới 11 tuổi.

Vài năm gần đây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp thường xuyên đi lưu diễn tại nước ngoài, ít có mặt tại Việt Nam. Các show diễn của 2 anh em lúc nào cũng thu hút các khán giả kín rạp. Và tiết mục của họ luôn được bầu show đưa ra làm tiết mục "đinh" của chương trình.

Bộ hình này vừa được các phóng viên của báo Phụ Nữ Việt Nam thực hiện, trước khi Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chuẩn bị đi lưu diễn dài ngày. Hai anh em đã có những shoot hình đẹp đảm bảo đốn tim fan nữ hàng loạt. 
 Quốc Cơ (bìa phải) và Quốc Nghiệp (bìa trái)
 
 Quốc Nghiệp
 
 
 
 Quốc Cơ
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm