Anh Thơ làm liveshow lớn nhất của mình

25/02/2016 - 08:43
Liveshow “Tình xa khơi 2” diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị vào ngày 18/3 tới là show diễn lớn nhất, đầu tư công phu nhất và tâm huyết nhất của ca sĩ Anh Thơ từ trước tới nay.

Năm 2014, Anh Thơ đã thu được thành công lớn cả về doanh thu lẫn chất lượng chuyên môn khi thực hiện đêm nhạc Tình xa khơi. Dư âm của chương trình khiến nhiều khán giả hâm mộ và những người làm nghề chờ đợi chị tiếp tục làm các liveshow tiếp theo. Sau gần 2 năm chuẩn bị, Anh Thơ quyết định thực hiện Tình xa khơi 2 vào những ngày Xuân Bính Thân.

 

Tiếng hát Anh Thơ hơn 15 năm qua đã lay động biết bao trái tim người yêu nhạc. Với Anh Thơ, không cần “làm màu”, không cần những thứ trang sức hào nhoáng, chỉ với giọng hát trời sinh cùng những tháng năm trau dồi, mài dũa và một tâm hồn phong phú và trái tim giản dị, mộc mạc, chị gần như độc chiếm vị trí số 1 dòng nhạc dân gian ở miền Bắc trong suốt 15 năm qua trong lòng công chúng.

Tiếng hát của Anh Thơ tìm được sự đồng điệu của biết bao trái tim yêu nhạc, nhất là những người vốn sinh ra từ làng thành danh ở phố, hay những khán giả ở khắp các miền quê trên cả nước. Giọng hát ấy không ồn ào, không rực rỡ mà đi thẳng vào trái tim và ở lại trong lòng người nghe một cách tự nhiên nhất. Vì thế, biết bao năm tháng đã qua, dù có thay đổi như thế nào thì giọng hát của Anh Thơ vẫn không bị ảnh hưởng, thậm chí ngày càng sâu hơn, “tinh” hơn và nồng nàn hơn.

Tiếp nối Tình xa khơi đầu tiên, Tình xa khơi 2 sẽ vẫn là những ca khúc quen thuộc với Anh Thơ nhưng sẽ được dàn dựng mới mẻ với sự giúp sức của đạo diễn Lâm Hoàng, bên cạnh những ca khúc ít người hát, và thậm chí là có cả bài lần đầu chị hát trong một show diễn lớn. Anh Thơ chia sẻ, mọi sự dàn dựng đều được tiết chế để đạt hiệu quả cao nhất, và phần “nghe” vẫn chính là yếu tố được coi trọng hàng đầu. Chị sẽ hát như “rút ruột” để tri ân những người yêu mến mình.

Đêm nhạc Tình Xa khơi gắn liền với Xa khơi - ca khúc làm nên tên tuổi Anh Thơ, mà trước đó 20 năm, nghệ sĩ Tân Nhân đã làm lay động trái tim hàng triệu người. Sau một thời gian hàng chục năm, Anh Thơ đã làm “sống lại” ca khúc này, đưa Xa khơi trở lại với đời sống âm nhạc đương đại và trở thành ca khúc “hot” nhất của dòng nhạc dân gian. Đây cũng là ca khúc gắn “thương hiệu” Anh Thơ vào trái tim khán giả. Hơn 15 năm qua, đi đâu, diễn trong show nào khán giả cũng yêu cầu chị hát ca khúc này.

 

Ngoài khách mời là các học trò của Anh Thơ, đêm nhạc Tình xa khơi 2 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Linh. Một Anh Thơ - “chuyên trị” dân gian Bắc Bộ và một Quang Linh bảng lảng màu giọng nhẹ nhàng xứ Huế sẽ tạo nên sự kết hợp đầy da diết nhưng vẫn không kém trẻ trung trong các bản song ca. Sự xuất hiện của Quang Linh chắc chắn sẽ mang lại một màu sắc khác lạ, như là một điểm nhấn thú vị của chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm