Áo boyfriend khỏe khoắn lúc sang mùa

24/09/2015 - 17:17
Áo boyfriend hay còn gọi là áo sơmi dáng thụng đang khiến cô gái “săn tìm” trong thiết trời chớm thu bởi vẻ đẹp vừa khỏe khoắn nhưng cũng ẩn chứa sức hút đáng kể.






Áo boyfiend diện với kiểu quần gì cũng tạo cho bạn một hình ảnh cực chất. Kể cả khi bạn diện nó theo kiểu một chiếc váy ngắn với sợi dây lưng nhỏ thì trông bạn cũng thật quyến rũ trong một phong cách đầy cảm hứng tự do.

Bản thân áo boyfriend thực sự không có gì gợi cảm, nó lùng thùng và khá cổ điển với chiếc cổ áo truyền thống, nhưng chính cách bạn mặc nó như thế nào sẽ tạo nên chuyện. Tất cả xuất phát từ chính vẻ thô và không kiểu cách của chiếc áo này. Song, chỉ cần bạn mặc nó mà không có sự chau chuốt thì trông sẽ thật lôi thôi và bệ rạc.

- Thích phong cách sexy, bạn có thể mặc áo boyfiend thả cúc thấp “mix” với áo dây, áo tube top, áo tank top...

- Khỏe khoắn và sành điệu, bạn diện với quần shorts jeans hoặc legging.

- Yêu phong cách tomboy, bạn mặc với quần jeans boyfriend.

- Dành cho đi làm, bạn chọn áo boyfriend vải và thêm sợi dây lưng cho có chút eo.

- Cho những buổi picnic, hẹn hò, bạn có thể làm tươi trẻ hình ảnh của mình bằng việc “mix” áo boyfriend với quần jeans boyfriend rách, “bụi”, với những món phụ kiện có màu neon, hoặc đeo trên cổ những chiếc vòng kim loại có hình nổi bật…

- Mốt hơn, bạn có thể chọn phong cách mà các “sao” showbiz rất chuộng, đó là diện áo boyfriend như váy ngắn hoặc mặc nó với legging và sandal kiểu La Mã cổ, những đôi guốc cao gót nạm đá hoặc boots, mũ fedora, túi oversize hoặc túi đeo kim loại nhỏ.

- Thích phong cách điệu nhưng vẫn mang tới cảm giác tự do, bạn hãy đóng thùng áo boyfriend với quần shorts cạp cao, váy ôm. Độ phồng tự nhiên do áo tạo ra khiến phần eo của bạn trông như bé lại. Khi kết hợp với quần cạp cao và thắt lưng lớn tại eo, số đo các vòng của bạn trông có vẻ như được cải thiện đáng kể theo một cách đầy tự nhiên và dễ gây thiện cảm

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm