Bà sui quý phái

09/09/2015 - 13:49
Với bà sui, quan trọng là trang điểm phù hợp đi cùng bộ trang phục quý phái, song phải tôn được nét đẹp tự nhiên, thể hiện niềm hạnh phúc trong ngày vui trọng đại của con.

Nhấn ở đôi mắt

50% nét gây ấn tượng của bạn chính là ở đôi mắt. Hãy thêm vào một chút màu sắc cho đôi mắt huyền thật long lanh và cuốn hút. Đối với phụ nữ đã bước vào độ tuổi trung niên, da thường khô và có những nếp gấp nhỏ xuất hiện trên da, nhất là vùng mắt. Hãy xóa ngay “chút dấu vết của thời gian” đó với vài giọt tinh chất giữ ẩm và chống nhăn L’Oreal Paris Revitalift Dermalift ở vùng da quanh mắt để làm giảm nếp nhăn, khiến da thêm săn chắc và mịn màng.

Những màu sắc tinh tế dùng cho mắt và má sẽ giúp bà sui tôn vẻ đẹp của mình lên hơn là các màu tươi sáng. Chân mày dạng lớn và ngang theo xu hướng trang điểm hiện đại với tông màu nâu vàng tự nhiên hợp với màu của trang phục. Nhấn mạnh và tạo khối với màu mắt ở phần đuôi để đôi mắt thêm độ dài.

Tông màu mắt nên chọn theo tông màu trang phục. Bấm mi nhẹ theo hướng từ đầu dần vào chân mi để có độ cong tự nhiên. Sau đó gắn nhẹ mi dạng dài phần đầu và ngắn phần đuôi để tăng hiệu quả nhấn cho phần đuôi mắt. Kẻ mắt nước theo dạng to dần từ đầu mắt đến cuối, sau đó vuốt thon và sắc gọn phần đuôi.

Khuôn mặt đẹp tự nhiên

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho đám cưới của con, áp lực công việc và tâm lý căng thẳng ảnh hưởng không nhỏ đến sắc diện của bà sui. Những màu sắc trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng sẽ tôn lên đường nét và làm sáng khuôn mặt bạn. Sử dụng một lớp kem lót không màu hoặc kem dưỡng da L’Oreal Paris Revitalift Dermalift giúp giảm nếp nhăn, để da thêm căng mịn trước khi đánh phấn nền.

Không nên đánh phấn quá dày, chỉ cần thoa một lớp mỏng thì da bạn sẽ mịn và tự nhiên hơn. Trang điểm dựa theo đường nét tự nhiên sẽ làm nổi bật những ưu điểm và che khuyết điểm một cách tinh tế. Má hồng đánh theo dạng ngang tạo độ tròn đầy và phúc hậu cho khuôn mặt. Son màu hồng dâu tạo sự nền nã và tươi trẻ.

Mái tóc hợp trang phục

Hầu hết những cặp mắt sẽ đổ dồn vào các nhân vật quan trọng của buổi tiệc, đó là cô dâu - chú rể và 2 bên sui gia trên sân khấu. Kiểu tóc búi cao thật quý phái và sang trọng đi cùng các kiểu trang phục dự tiệc như áo dài truyền thống hay đầm dạ hội theo phong cách cổ điển tạo nên hình ảnh quý phái, thanh lịch cho bà sui. Mái tóc dựng cao sang trọng cùng phần búi bằng bím tóc phù hợp với kiểu dáng trang phục áo dài truyền thống.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm