Bắc Giang: Nữ sinh đâm bạn gục trước cổng công viên

23/07/2018 - 21:45
Sau một hồi cãi vã, chửi bới, một nữ sinh lấy mũ bảo hiểm đánh bạn. Bị đánh, nữ sinh này vội lấy dao bấm ra và đâm vào bụng của đối phương. Hậu quả, nữ sinh 15 tuổi ôm bụng gục xuống, máu chảy đẫm áo.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 9h sáng 23/7, ngay cổng công viên Hoàng Hoa Thám (phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, Bắc Giang).

Theo thông tin từ công an phường Hoàng Văn Thụ, vào thời điểm trên có 2 nhóm nữ sinh xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Trong quá trình đó, nữ sinh Nguyễn Thị Hồng H. (SN 2003, tổ dân phố Vĩnh Ninh, Hoàng Văn Thụ) lấy mũ bảo hiểm đánh bạn. Bị đánh, đối thủ của nữ sinh này liền móc túi, lấy ra một con dao bấm rồi đâm vào bụng của H.

Hiện trường vụ việc.

 Bị đâm, nữ sinh 15 tuổi gục xuống, máu chảy rất nhiều. Sự việc được một người khác quay lại clip và đăng lên mạng xã hội. Nữ sinh Hồng H. được đưa đến viện cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Sự việc được trình báo với cơ quan công an ngay sau đó.

Được biết, cả 2 nữ sinh trên đều là học sinh của một trường THPT trên địa bàn thành phố Bắc Giang. Do mâu thuẫn cá nhân nên cả 2 gọi bạn và hẹn nhau ra công viên Hoàng Hoa Thám để giải quyết. Tại đây, sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Hiện công an thành phố Bắc Giang đang vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm