Bạn chung phòng cầm đầu vụ tạt axit nữ sinh

01/04/2016 - 21:39
3 kẻ bị bắt chính là những đối tượng gây ra vụ tạt axit nữ sinh. Cơ quan công an cho biết chủ mưu vốn là bạn chung phòng còn nguyên nhân từ sự ghen tuông đồng tính. 2 kẻ trực tiếp tạt axit được thuê 1 triệu đồng.
3-ke-tat-axit.jpg

3 đối tượng gây ra vụ tạt axit 2 nữ sinh ngày 30/3: Quyên, Tâm và Long (từ trái qua). Nguồn ảnh: Báo Công an TPHCM

Trao đổi với báo chí chiều nay (1/4), Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đã bắt thêm 2 nghi phạm Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi), Phạm Hoàng Long (19 tuổi) - trực tiếp tạt axit nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi) và Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi).

Một ngày trước, cơ quan điều tra đã bắt Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi, ngụ Đăk Lăk) - được cho là người cầm đầu vụ án trả thù Hương.

Đến nay 3 đối tượng đã khai nhận là hung thủ tạt axít 2 nữ sinh vào trưa 30/3 trên đường Quang Trung, P.14, quận Gò Vấp.

Bước đầu, công an xác định vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn ghen tuông trong mối quan hệ đồng tính.

Tại cơ quan điều tra, nữ sinh Quyên khai học chung trường cao đẳng và từng trọ chung phòng với nạn nhân Hương, sau đó nảy sinh tình cảm đồng tính. Thời gian gần đây Quyên có bạn trai là Tâm, khiến Hương khó chịu buộc Quyên ra ngoài ở. Bực tức thái độ của Hương, Quyên bàn với Tâm kế hoạch trả thù.

Đôi nam nữ thuê Long với giá một triệu đồng để tạt axit Hương. Do sợ hậu quả nặng nề, nhóm này mua axit đậm đặc ở đường Tô Hiến Thành (quận 10) và chợ Kim Biên (quận 5) về pha loãng.

Sau khi cả hai lên kế hoạch thì đến khoảng 10h30 ngày 30/3, khi Hương và Duyên chở nhau trên xe máy mang BKS tỉnh Bình Thuận lưu thông trên đường Quang Trung theo hướng đi cầu vượt Quang Trung thì bị hai thanh niên chạy xe máy từ phía sau vượt lên tạt một loại chất lỏng được cho là axit vào mặt cô gái điều khiển xe máy.

Gây án xong, hai nam thanh niên nhanh chóng rồ ga bỏ chạy. Ngay sau đó nữ sinh đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên các bác sĩ cho biết do tổn thương quá nặng bởi axit nên mắt của nữ sinh viên Thu Hương không thể phục hồi được.

Hiện Công an Gò Vấp đang làm rõ lời khai của các nghi phạm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm