Băn khoăn giữa 2 người đàn ông

04/02/2017 - 19:07
Có chàng trai hàng xóm quan tâm kiểu 'ỡm ờ', lại thêm một người đàn ông Hàn Quốc vừa hỏi cưới, cô không biết mình nên có nên gật đầu đồng ý cưới luôn rồi xuất ngoại hay cứ đợi chờ, hy vọng?

Kính gửi cô Thanh Tâm!

Cháu 29 tuổi và vẫn độc thân. Cháu chạy chợ, buôn bán nhỏ, lận đận tình duyên. 6 tháng trước, anh Thân gần nhà quan tâm tới cháu hơn. Nhưng tới giờ cháu vẫn chưa thấy rõ tình cảm anh ấy có phải tình yêu không? Có những lúc anh ấy vồ vập, quan tâm nhưng có khi vài tuần liền lại thờ ơ…

Dịp Tết vừa qua, chị họ cháu từ Hàn Quốc về, dẫn theo một anh bạn người Hàn. Nghe nói bên ấy khó lấy vợ, anh này phải sang đây tìm kiếm. Chị họ đã 'nhắm' cháu cho anh ấy. Cả nhà cháu thấy anh ta có tiền, cũng thích, ủng hộ. Cháu ấm ức, có cảm giác mình bị “bán” và rất băn khoăn. Hôm vừa rồi, gặp anh Thân, cháu tâm sự mọi chuyện. Nghe xong, anh ấy lại giục làm cháu rất hụt hẫng: “Lấy chồng nước ngoài đấy, em chọn mau đi”. Lòng cháu rối quá cô ơi!

                                                                                                                                                              Thu Trang (Hải Phòng)

9b23d000b2ba0e5b20905a8f358c57a29d6c2af9.jpg
 29 tuổi, do lận đận nên đến giờ cô gái vẫn còn độc thân (Ảnh minh họa)

Thu Trang thân mến!

Đúng là cháu cũng có ý định kết hôn và đang bị gia đình giục, nhưng đừng vì vậy mà cố cưới vội cho xong. Bây giờ, hãy bình tĩnh xem xét kỹ nhé!

Với anh người Hàn, cháu đang rơi vào “4 không”: Không tình yêu, Không biết văn hóa, phong tục tập quán, Không ngôn ngữ, Không biết tình trạng sức khỏe và hoàn cảnh gia đình của đối tượng đến cầu hôn. Với anh Thân, “có quan tâm” nhưng hiện vẫn chưa rõ tình cảm thế nào.

Vì vậy, điều cháu cần là hãy cho mình thời gian để tìm hiểu thêm về 2 người đàn ông đó. Hôn nhân luôn là việc hệ trọng của cả đời người và đừng nên có những quyết định vội vàng. Mong cháu sáng suốt lựa chọn!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm