Bản sắc nổi tiếng của Paris Hilton

18/09/2015 - 17:08
Paris Hilton sinh ngày 17 tháng 2 năm 1981 tại New York, được biết đến là người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng. Cô đồng thời là một người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, ca sĩ…

Paris Hilton nổi tiếng hơn vì những scandal của mình. Người ta có nhiều đánh giá về Paris, khi như một cô gái tóc vàng quyến rũ, một cô gái nhà giàu ham chơi và ngốc nghếch, thậm chí một kẻ hư hỏng… nhưng dường như, cả thế giới giải trí lại quan tâm đến việc cô ấy mặc gì trong buổi tiệc, đến chú cún cô ấy ôm trong tay khi xuất hiện giữa công chúng và Paris hiện đang cặp kè với người tình nào. Hơn tất cả, mặc dù cuộc sống riêng bị soi mói nhưng Paris chưa bao giờ tỏ ra không thoải mái với sự nổi tiếng (và cả những tai tiếng) của chính mình. Trong khi các ngôi sao trẻ có thể đánh đập, gào thét trong ống kính và đôi lúc ra hầu tòa vì bạo lực với những thợ săn ảnh thì Paris mỗi khi xuất hiện trước ống kính luôn luôn thoải mái, luôn luôn mỉm cười, luôn luôn hoàn hảo nhất có thể. Có những bài học thú vị từ sự nổi tiếng của Paris Hilton..

Paris Hilton không được đánh giá cao trong sự nghiệp diễn xuất 

  1. Đừng để bạn bị trộn lẫn

“Chỉ có một nguyên tắc là không để mình nhàm chán và ăn mặc một cách dễ thương ở bất cứ nơi nào bạn đến. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bản thân mình trộn lẫn vào đâu đó”

Paris Hilton nổi tiếng và luôn gây chú ý cũng bởi sự nổi bật, độc đáo và luôn luôn ấn tượng trong ăn mặc của cô. Quan điểm của cô gái tóc vàng này là tôi sống một cuộc sống mà trong đó tôi là mình. Tuy nhiên, bạn phải học cách để làm điều này mà không đánh mất đi những giá trị và tiêu chuẩn của bạn trong cuộc sống.

  1. Khả năng tiếp thị bản thân

“Chắc chắn là có hiệu quả khi bạn là một thiên tài tiếp thị” 

Paris được đánh giá là một thiên tài tiếp thị bản thân, cô ấy làm mình cực kỳ thị trường. Paris vẫn nói bạn có thể là người tài năng nhất thế giới, nhưng nếu không ai biết điều đó thì điều tốt đó liệu có mang lại gì cho thế giới. Cuộc sống là cần để người khác hiểu bạn, bạn phải thích hợp với thị hiếu, đối tượng của bạn – Paris Hilton khẳng định.

  1. Thế giới là một nơi thân thiện

“Tôi nóng bỏng và thế giới thật tuyệt vời” 

Một trong những quyết định lớn nhất trong đời bạn là quyết định xem bạn sẽ coi thế giới là một nơi thân thiện hay thù địch, cho dù họ soi mói và đánh giá từng cử động trong cuộc sống của bạn. Những từ trong vốn từ của Paris Hilton, thường là “nóng bỏng”, “thú vị” và “tuyệt vời”. Paris ít cảm thấy phiền khi bị thợ săn ảnh bám theo và cô ấy có cái gì đó tích cực để nói về những tình huống và hoàn cảnh mà với người khác có thể đã phát điên.

Paris Hilton luôn mỉm cười, thoải mái trước ống kính 

  1. Mỗi ngày là một bữa tiệc

“Tôi đã sống hàng ngày như thể mỗi ngày đều là sinh nhật của tôi”

Đó là một trong những lý do người ta gọi cô gái tóc vàng này là cô nàng ham chơi hay cô nàng tiệc tùng. Nhưng ở một góc độ nào khác, mỗi ngày bạn sống nên là một điều gì đó đáng nhớ. Tạo cho bạn một cuộc sống vui vẻ với những điều bạn thích xung quanh mình và hài lòng với những gì bạn được trao tặng.

  1. Một cái tên riêng

“Tôi không muốn được biết đến như người thừa kế của dòng họ Hilton. Tôi muốn được biết đến là Paris”

Bạn có một cuộc đời để sống và bạn sẽ làm gì với nó? Paris thì nỗ lực làm cho mình có một cái tên riêng. Và bây giờ thì người ta thực sự gọi cô ấy là Paris.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm