Bạn trai tuyên bố 'chưa bao giờ nghĩ đến lập gia đình'

17/03/2016 - 14:05
Hai người đều tự do, cùng trình độ nhận thức, có thể trò chuyện chia sẻ công việc, lại rất hòa hợp chuyện chăn gối… nhưng Tuấn vẫn một mực khẳng định "anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lập gia đình"

Tuấn và Hương đã ở bên nhau 3 năm. Trong quãng thời gian ấy, Tuấn chia sẻ với Hương về công việc, làm ăn, bạn bè… thậm chí giữa hai người cũng đã có quan hệ nam nữ. Đôi lúc Hương cảm thấy mình đúng là một phần rất quan trọng, được Tuấn tin tưởng. Nhưng cô không có cảm giác mình đang được yêu.

Hương là một cô gái chưa chồng tự do. Còn Tuấn đã li dị vợ từ 5 năm trước. Hai người có cùng trình độ nhận thức, có thể trò chuyện chia sẻ công việc, lại rất hòa hợp chuyện chăn gối… Nhưng mỗi lần Hương gợi ý làm đám cưới Tuấn đều nói “anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lập gia đình”.

Ở cùng một chỗ với Tuấn, Hương giống như một người đa nhân cách. Vì thời gian hạnh phúc thì ngắn mà những lúc cô đơn giống như một cái bóng lại quá dài. Dù Hương mòn mỏi chờ đợi thì Tuấn cũng chỉ ghé đến mỗi khi buồn, gặp khó khăn hay mệt mỏi… Hương phải bằng lòng với những cuộc hẹn bí mật, chớp nhoáng trong quỹ thời gian bận rộn của anh. Tuấn cũng chưa bao giờ đưa Hương về ra mắt gia đình và gần như không bao giờ kể với cô bất cứ chuyện gì về những người trong ngôi nhà đó.

 Trái tim và lý trí của Hương cứ luôn luôn mâu thuẫn (ảnh minh họa)

Hương cũng không biết vì sao mình lại có thể kiên nhẫn với Tuấn. Có lẽ vì cô cảm thấy anh là một người đàn ông thật thà. Sự thật thà ấy khiến Hương vô cớ tin rằng “mình sẽ không bao giờ bị lừa”. Sự điềm tĩnh của Tuấn toát nên sức quyến rũ chết người mà ở những cậu trai trẻ Hương không bao giờ thấy được. Hơn nữa, trong chuyện tình cảm, Tuấn luôn có một sự cố chấp đặc biệt khiến Hương phải khuất phục. Trái tim Hương cứ run lên mỗi khi thấy Tuấn ghen tuông.

Giờ đây, Hương đã 29 tuổi. Cô bắt đầu sợ hãi khi nhìn về con đường phía trước của mình. Hương hiểu rằng, nếu cứ tiếp tục lãng phí tuổi trẻ thì một ngày nào đó, cô cũng sẽ mất Tuấn. Nhưng Hương đã thử nhiều lần với nhiều cách và nhận ra mình không thể nào dứt nổi khỏi người đàn ông này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm