Bành Vu Yến và chuyện yêu đương chẳng dễ dàng

04/09/2015 - 15:24
Cái khắc nghiệt của sự nổi tiếng là khiến bạn cảm thấy chơi vơi khi triền miên sống trong công việc và quá nhiều áp lực. Đó là những trăn trở của ngôi sao phim “Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại” - diễn viên Bành Vu Yến.

Dù đã 32 tuổi nhưng chuyện yêu đương không dễ dàng với Bành Vu Yến
Nổi tiếng ngay khi mới tham gia showbiz, ngôi sao hàng đầu Đài Loan Bành Vu Yến cho biết, đó không phải bởi anh có ngoại hình bắt mắt của một siêu mẫu với chiều cao 1m82, cũng chẳng phải do anh đẹp, bởi thực tế showbiz đâu thiếu người đẹp..., mà là anh nắm bắt được cơ hội và làm việc với cường độ cao để khai thác được hết cơ hội cho sự nghiệp của mình.
Nó cũng giống như việc anh nhận lời vào vai Hoàng Phi Hồng. Nhiều người nói, nếu sợ áp lực thì không nên nhận vai diễn này. Bành Vu Yến bảo rằng anh không áp lực theo chiều hướng đó vì anh nghĩ  nhà sản xuất có niềm tin nên mới giao cho anh vai diễn này. Với Bành Vu Yến, vai Hoàng Phi Hồng là một thách thức lớn vì nhắc đến là người ta nhớ ngay tới Thành Long, Lý Liên Kiệt. Anh không có ý "địch" với họ, cũng chẳng mang tham vọng mình sẽ làm hay hơn, mà chỉ đặt ra mục tiêu rèn luyện võ thuật, diễn xuất để cố gắng diễn tả được đúng nhân vật theo kịch bản.
4 tháng rèn luyện khắc nghiệt, 3 tháng quay phim, Bành Vu Yến không dám chắc tất cả mọi người sẽ thích Hoàng Phi Hồng anh đóng, đâu phải bởi anh không tự tin, mà anh nghĩ gu thưởng thức của mọi người không giống nhau... Nhưng dù phản hồi xấu hay tốt thì Bành Vu Yến cũng không trách cứ bản thân, vì anh đã nỗ lực đến hết mức, một sự nỗ lực đủ khiến "đại ca" của màn ảnh Trung Hoa Hồng Kim Bảo đã phải thốt lên: "Tôi trước giờ chưa gặp một thanh niên nào như cậu ấy, có thể chịu đựng cực khổ nhiều đến vậy. Từ cậu ấy, tôi có thể thấy sức mạnh thực sự của lòng kiên trì".
Lớn lên ở Canada trước khi về Đài Loan lập nghiệp nên Bành Vu Yến là người có quan điểm sống tự do, phóng khoáng, không bó hẹp bản thân. Rất ít khi người ta thấy anh bực bội, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười. Bành Vu Yến bảo, không phải anh khéo để giữ hình tượng mà vì ở Canada, anh được giáo dục từ nhỏ là bạn không được đem sự bực bội khó chịu của bản thân trút sang người khác...
 Bành Vu Yến rất thích chơi bóng rổ, đọc sách... Vậy anh dùng khoảng thời gian nào để hẹn hò sau công việc và các thú vui cá nhân? Mặc dù nhận được rất nhiều danh hiệu hấp dẫn, được khen là đẹp trai, sự nghiệp rộng mở, thế nhưng Bành Vu Yến nói rằng, hiện tại, không ai thích hẹn hò với anh vì anh làm việc quá nhiều. Khi bạn bước vào tình yêu thực sự thì những yếu tố như sự nổi tiếng, đẹp trai không phải là thứ mang lại cho bạn hạnh phúc và sự say mê, sự bền lâu. Bởi vậy mà chàng trai 32 tuổi này dễ thu hút phái nữ nhưng chuyện yêu đương thật không dễ dàng với anh, khi những những cuộc hẹn hò luôn bị công việc gây ảnh hưởng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm