Bảo Trâm Idol cổ vũ chồng chung tay vì 'Hà Nội đẹp'

28/12/2015 - 12:39
Ca sĩ Bảo Trâm Idol ghi dấu án tại Lễ tổng kết 3 năm chương trình “Hà Nội đẹp và chưa đẹp” khi cổ vũ chồng mình chung tay vì một 'Hà Nội đẹp'.

Chiều 27/12, ca sĩ Bảo Trâm -lọt tốp 3 vietnam Idol năm 2012- cùng chồng mới cưới đã hội ngộ với MC Thái Dũng, Hoàng Dũng The Voice, “hotgirl” Linh Kẹo và các bạn trẻ trong Lễ tổng kết 3 năm chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" do Quỹ Văn hóa Hà Nội tổ chức. Buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Khắc Lợi (Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội) cùng các đồng chí lãnh đạo Thành phố, Sở. Đặc biệt trong sự kiện, chồng nữ ca sĩ Bảo Trâm được vinh danh là một trong những doanh nhân thành đạt mà giới trẻ cần học hỏi.

 Ca sĩ Bảo Trâm và chồng trong Lễ tổng kết chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp"

Ca sĩ Bảo Trâm được biết đến sau khi lọt vào top 3 cuộc thi Vietnm Idol 2012. Ra khỏi cuộc thi, cô được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn với nhiều khán giả khó tính khi ra mắt single Chỉ còn những mùa nhớ vào năm 2013. Cô kết hôn vào tháng 10/2015.

 Ca sĩ Bảo Trâm kết hôn với doanh nhân Hải Linh vào tháng 10/2015

Chồng Bảo Trâm, anh Nguyễn Duy Hải Linh, là thỉnh giảng Đại học Khoa học Thái Nguyên, đồng thời là CEO của một công ty, đã cùng các doanh nhân chia sẻ với các bạn trẻ Hà Nội về ước mơ, khát vọng, cũng như việc hướng đến trở thành công dân tốt, vì một Hà Nội đẹp ở hiện tại và tương lai. Bảo Trâm và MC Thái Dũng cũng đã nhiệt tình cổ vũ các bạn trẻ cùng chung tay xây dựng một Hà Nội đẹp, văn minh. 

 Biểu diễn văn nghệ chào mừng thành công của Dự án "Hà Nội đẹp và chưa đẹp"

Dự án “Hà Nội đẹp và chưa đẹp” thuộc Chương trình số 04/CTr-TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển văn hóa xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” đã hoàn tất giai đoạn khởi đầu 2013 – 2015 và thu về nhiều kết quả hoạt động tích cực. Trong 3 năm triển khai thực hiện, website www.Hanoidep.vn – Trang thông tin điện tử chính thức của Dự án đã nhận được tổng số 4.329 hình ảnh, video clip do cộng đồng gửi về. Song song với đó, Dự án đã đồng hành, tài trợ và bảo trợ thành công cho hơn 40 sự kiện cộng đồng ở các lĩnh vực hoạt động khác nhau, song đều nhằm hướng đến xây dựng văn hóa ứng xử cho cộng đồng, phổ biến những trào lưu văn hóa mới đến với người Việt Nam nói chung và thanh niên Việt Nam nói riêng. Đồng thời, Dự án cũng tổ chức các sự kiện cộng đồng về xây dựng văn hóa ứng xử cho số đông người. Trong 2 năm 2014 và 2015, Dự án đều lọt vào danh sách đề cử Giải thưởng “Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm