Bắt gã trai dụ bạn gái nhí vào quán cà phê xâm hại tình dục nhiều lần

23/11/2018 - 08:08
Quen biết với thiếu nữ 14 tuổi, V. đã chủ động rủ cô bé vào một quán cà phê vắng ở khu vực Hồ Tây để tâm sự. Tại đây, gã trai 23 tuổi đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Đ.V.V (SN 1995, trú tại xã Đông Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo tài liệu ban đầu, Đ.V.V đã làm quen với cháu L.T.N.B (SN 2004, quê ở Đắc Nông). Sau nhiều lần nói chuyện, V. đã chủ động rủ cháu B. đến một quán cà phê trên đường Nguyễn Đình Thi (quận Tây Hồ, Hà Nội). Tại đây, lợi dụng quán vắng khách, V. đã dụ dỗ rồi quan hệ tình dục với cháu B.

Sự việc vỡ lở khi cháu B. trình báo với cơ quan công an. V. đã bị bắt giữ để điều tra ngay sau đó. Thanh niên này khai nhận, tại quán cà phê hôm đó, V. đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân và được cháu bé đồng ý.

hiep-dam.jpg
Tại quán cà phê, V. đã 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé 14 tuổi - ảnh minh họa.

 Cũng liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em, công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với N.V.H (SN 1999, trú tại Yên Bài, Ba Vì, Bà Nội) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, H. làm quen với cháu N.T.L (SN 2006, trú tại xã Vân Hòa, Ba Vì). Sau đó, H. nhiều lần rủ cháu bé đi chơi. Giữa tháng 11/2018, H. đưa cháu L. lên đồi thông thuộc phường Xuân Khanh (Sơn Tây) chơi. Tại đây, H. đã dụ dỗ rồi thực hiện hành vi đồi bại với bạn gái nhí.

Chưa dừng lại ở đó, tối hôm sau H. lại đến chở L. vào một nhà nghỉ thuộc phường Xuân Khanh để quan hệ tình dục. Thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình đã gặng hỏi và biết sự việc nên trình báo công an.

N.V.H đã bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, H. đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm