Bắt giữ một người nghi tạt axit nữ sinh

01/04/2016 - 11:08
Liên quan đến vụ hai nữ sinh bị tạt axit giữa đường phố Sài Gòn, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đang tạm giữ một người nghi là hung thủ trực tiếp tham gia tạt axit vào 2 nữ sinh.
Trao đổi với báo chí ngày 31/3, Công an quận Gò Vấp (TP. HCM) cho biết, đã tạm giữ một nghi can là hung thủ của vụ tạt axít 2 nữ sinh trường Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Miền Nam xảy ra vào ngày 30/3. Đồng thời cảnh sát cũng đã triệu tập những người liên quan để mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ việc đang trong quá trình mở rộng điều tra nên công an chưa thông tin chi tiết vụ việc cũng như danh tính nghi can bị bắt giữ.
nu-sinh-bi-tat-axit-phunuvietnamvn.jpg
 Một nữ sinh trong vụ tạt axit đang được điều trị tại bệnh viện
Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 10h30 trưa 30/3, Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) điều khiển xe gắn máy chở Nguyễn Trần Ái Duyên (21 tuổi, quê Bình Thuận, cùng tạm trú quận 12) lưu thông trên đường Quang Trung, P.14, quận Gò Vấp. Khi 2 nữ sinh này còn cách Chợ Cầu khoảng 100m thì từ phía sau có 2 thanh niên đi trên xe gắn máy vượt lên. Hai người này đã dùng axít tạt thẳng chị Hương rồi tẩu thoát. Khi bị nạn, cả 2 té xuống đường, được người dân ứng cứu, đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy.

Đến hôm nay, bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cũng cho biết sức khỏe của bệnh nhân Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê ở Đắk Lắk) đã ổn định dần. Bệnh nhân bị bỏng axít ở tay, 75% gương mặt, mắt trái có nguy cơ bị mù do bị tổn thương giác mạc.

Duyên kể trước đó cả hai xảy ra xích mích với cô bạn trọ cùng phòng. Nữ sinh này sau đó dọn đi và có nhiều lời hăm dọa trên Facebook. Ba tuần trước, khi hai người chở nhau ngoài đường cũng có hai thanh niên theo sau, liên tục nẹt pô, đạp ngã họ. Theo Hương, khi cô bị tạt axit, cũng có người bạn này xuất hiện quanh hiện trường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm