Bất ngờ với những địa điểm du lịch “chiều lòng” mọi du khách

16/06/2017 - 16:59
Mỗi du khách có một sở thích du lịch khác nhau, những địa điểm dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý thú vị.
Thị trấn nhỏ Colmar, Pháp - điểm đến lý tưởng cho ai thích những điều lãng mạn. Colmar - thành phố nhỏ nằm giáp ranh với nước Đức - giống như một thế giới cổ tích của Hans Christian Andersen. Hãy cùng lạc lối cùng người bạn yêu xuống những con phố nhỏ với những ngôi nhà đầy màu sắc, hoặc đi thuyền xuôi dòng "Petite Venise" chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố. Colmar còn được biết đến như thủ phủ của rượu vang Alsatian. Tới đây, du khách cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những vườn nho tuyệt đẹp.
Thị trấn bia Origon, Mỹ được biết đến với những nhà máy sản xuất bia tuyệt nhất trên thế giới. Nó còn được gọi với cái tên "Thành phố Bia". Thị trấn này cũng có 1 con phố bia để bạn thỏa sức thưởng thức bia theo cách riêng của mình.
San Sebastian, Tây Ban Nha - một thị trấn ven biển nhỏ nằm ở miền bắc Tây Ban Nha, nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của thế giới. San Sebastian là nơi có 2 trong số 30 nhà hàng tốt nhất trên thế giới.
Nếu như không mấy "rộng rãi' về kinh phí khi đi du lịch, bạn có thể tham khảo Chiang Rai, Thái Lan. Tại đây, bạn thỏa sức khám phá những ngôi đền ngoạn mục của thành phố bao gồm Wat Rong Kun nổi tiếng và đến Phra Kaeo. Chi phí cho chuyến du lịch tại Chiang Rai cực rẻ, chỉ 5 USD cho một đêm ở khách sạn và khoảng 1 đô/mỗi bữa ăn.
Nếu bạn thích khám phá những vùng đất có bề dày lịch sử thì Bruges, Bỉ là một điểm đến lý tưởng. Nơi đây nổi tiếng với di tích lịch sử và những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn thời Trung cổ. Du khách đến đây có thể leo 366 bậc thang để lên tháp chuông Bruges, một trong những điểm đến nổi bật của thành phố, hoặc khám phá Vương Cung Thánh Đường được hoàn thành vào thế kỷ 12.
Thị trấn Novalja, Croatia, điểm đến cho những người thích tiệc tùng. Nằm trên đảo Pag, Novalja Croatia nổi tiếng với bãi biển Zrce, nơi tràn ngập những quán bar, câu lạc bộ bãi biển và bao gồm cả Papaya Zrce khét tiếng. Thị trấn này nổi tiếng với vô số các lễ hội âm nhạc sôi động.
Voss, Na Uy, điểm đến đầy hấp dẫn cho những du khách muốn được hòa mình vào thiên nhiên. Nơi đây có thác nước tuyệt đẹp ở độ cao 500 feet. Du khách có thể thử chinh phục hẻm núi Bordalsgjelet ngoạn mục hay đi xuồng trên sông Stranda.
Nếu bạn là người ưa thích các môn thể thao mạo hiểm thì Interlaken, Thụy Sỹ là một gợi ý tuyệt vời. Thị trấn Interlaken được bao bọc bởi dãy núi Alps. Địa hình nơi đây cho phép du khách thỏa sức trải nghiệm các hoạt động mang lại cảm giác mạnh như nhảy dù, dù lượn, đi bè trên biển,...
Alajuela, Costa Rica - điểm đến dành riêng cho hội yêu thú cưng. Nơi đây là khu bảo tồn hơn 900 chú chó. Các cá thể chó có thể thoải mái đi khắp nơi mà không sợ bất kỳ hiểm họa nào.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm