Bắt nhóm chuyên ‘đá xe’ đưa qua Campuchia tiêu thụ

04/04/2016 - 14:28
Các đối tượng mua chìa khóa vạn năng, tổ chức nhiều phi vụ trộm cắp xe gắn máy táo tợn ở tỉnh Bình Dương, sau đó mang xe ăn cắp qua cửa khẩu Campuchia để tiêu thụ.
Băng trộm 9X chuyên "đá xe" bị bắt giữ. Ảnh C.A.

Ngày 4/4, Công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, đã bắt giữ 3 đối tượng: Lê Duy Khánh (SN 1999), Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1995) và Nguyễn Văn Thuận (SN 1996), cùng tạm trú tại khu 8, phường Phú Mỹ) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, qua theo dõi của trinh sát, cơ quan công an đã bất ngờ kiểm tra phòng trọ số 1 của 3 đối tượng trên tại nhà trọ Lê Thành (TP.Thủ Dầu Một) và phát hiện nhiều đoản phá khóa cùng 2 xe gắn máy.

Tại cơ quan điều tra, Khánh và Thuận khai nhận, vì “có nghề” nên đã trực tiếp đi khắp các tuyến đường, lợi dụng sơ hở của người dân để bẻ khóa các xe máy đắt tiền rồi tẩu thoát. Còn Nhung thì hỗ trợ bằng cách cho mượn phương tiện để đi trộm cắp và tìm mối tiêu thụ xe.

Xe máy trộm được thì nhóm 9X này sẽ mang đến biên giới Việt Nam và Campuchia thuộc huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, bán cho đối tượng người Campuchia. Tất cả số tiền bán xe ăn trộm, cả 3 chia đều cho nhau và đều dùng vào việc chơi game, nhậu nhẹt. Ngoài ra, nhóm này còn khai nhận đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm xe trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và TX.Thuận An.

Hiện công an TP. Thủ Dầu Một đang mở rộng điều tra vụ án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm