Bắt tại trận 5 kẻ bơm nước vào bò trước khi mổ

27/04/2016 - 13:30
Tại hiện trường, 13 con bò đã được bơm nước bụng căng tròn, thở hổn hển. Do lượng nước chứa quá nhiều trong bụng, một số con bị trào ngược nước ra miệng, thậm chí ngã vật ra đất.
Rạng sáng ngày 26/4, công an quận Liên Chiểu (TP Đã Nẵng), bắt quả tang 5 kẻ đang bơm nước vào bò sống trước khi giết mổ tại một căn nhà hoang thuộc phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu).
Tại hiện trường, 13 con bò, mỗi con nặng hàng trăm kg đã được bơm nước, bụng căng tròn, đứng thở hổn hển. Do lượng nước chứa quá nhiều trong bụng, một số con bị trào ngược nước ra miệng. Ở khu vực bơm nước, các ống dây bơm vẫn còn vứt vương vãi dưới nền nhà.
images1245927_bo.jpg
Công an yêu cầu công nhân giết mổ thực nghiệm việc bơm nước vào bò
Làm việc với cơ quan Công an, những người trên cho biết, chủ bò là Nguyễn Thị Tài (sinh năm 1957, trú đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), còn họ là nhân viên làm thuê. Cả 5 người đều thừa nhận, 13 con bò trên mới được bơm nước xong, để chờ đến giờ đưa qua Trung tâm Giết mổ gia súc, gia cầm Đà Sơn (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) xẻ thịt. Công an đã yêu cầu những người trên thực nghiệm hành vi bơm nước cho bò vừa làm trước đó.
Công an quận Liên chiểu đã lập biên bản, tạm giữ 13 con bò vừa được bơm nước. Đồng thời mời chủ số bò trên và 5 người làm thuê về trụ sở lấy lời khai, tiếp tục làm rõ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm