Bé 4 tháng tuổi tử vong sau tiêm vaccine

07/03/2016 - 11:08
Sau khi tiêm vaccine Quinvaxem tại trạm y tế xã, bé T có biểu hiện tím tái, la khóc. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong ngay sau đó.

Đêm 6/3, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé T. (hơn 4 tháng tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu).

Thông tin từ BS Nguyễn Đức Hoài, Phó trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cho biết, bé T nhập viện chiều ngày 6/3 trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn, hôn mê sau, mạch và huyết áp đều bằng 0. Các bác sĩ tích cực hồi sức cho bệnh nhi nhưng không có kết quả.

 Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào 9h cùng ngày, bé được người thân đưa đến Trạm y tế xã Thạnh Phú tiêm vắc xin Quinvaxem. Sau tiêm, Hoàng khỏe mạnh, bú bình thường và được được đưa về nhà. Đến 13h cùng ngày, cháu khóc thét sau đó toàn thân tím tái, rơi vào trạng thái hôn mê.

Gia đình đưa Hoàng đến Bệnh viện đa khoa Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho bệnh nhi thở ôxy sau đó chuyển lên Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai.

Bệnh nhi nhập viện tuyến trên trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, đồng tử giãn. Các bác sĩ thực hiện các biện pháp hồi sức tích cực nhưng Hoàng tử vong.

Cha mẹ của bé T. đều là công nhân làm việc tại một công ty trên địa bàn, thuê nhà trọ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm