Bé gái 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần sinh con tại Vĩnh Long

02/07/2018 - 13:40
Mới đây, bé gái 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần bỗng bất ngờ sinh con một mình tại nhà. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp cùng gia đình truy tìm người cha ruột của đứa trẻ.

Ngày 2/7, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận thông tin về trường hợp bé gái 16 tuổi có dấu hiệu tâm thần sinh con vừa xảy ra trên địa bàn.

vl.jpg
Bệnh viện nơi mẹ con bé T. nhập viện.

 

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 21h tối 30/6, gia đình ngỡ ngàng phát hiện bé gái H.T.K.T. (16 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) đang âm thầm vượt cạn một mình.

Những người có mặt vội vàng đưa T. và cháu bé sơ sinh vào đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long. Người dân địa phương cho biết, bé T. sống cùng một mẹ cũng có dấu hiệu tâm thần. Do đó, không có người phát hiện thiếu nữ có thai cho đến khi sinh nở. T. và mẹ sống nhờ sự giúp đỡ của người cậu ruột nên hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.

Hiện gia đình đang làm hồ sơ để đưa hai mẹ con bé T. vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long chăm sóc. Công an địa phương đang phối hợp cùng gia đình truy tìm danh tính người cha ruột của con gái bé T. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm