Bé gái 3 tuổi bị chồng hờ của mẹ đánh dã man

14/03/2016 - 14:28
Vụ việc xảy ra tại xã Tân Xuân (Hàm Tân, Bình Thuận). Bé gái chỉ thoát được trận đòn từ gã chồng hờ của mẹ khi hàng xóm phá cửa giải cứu.
Theo thông tin ban đầu, kẻ đánh đập cháu bé dã man là Nguyễn Ngô Pháp (25 tuổi, ngụ ở xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) - người sống như vợ chồng với mẹ bé là chị N. H (21 tuổi) mấy tháng nay.

Cháu B. với những thương tích trên mặt do bị đánh

Ngày 13/3, Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi (Bình Thuận) tiếp nhận chị N.H (21 tuổi) và con gái là cháu H.T.T.B. (3 tuổi) trong tình trạng đa chấn thương. Đặc biệt, bé B bị đánh sưng nề, tím bầm gần như toàn bộ cơ thể của mình.

Theo lời khai của chị H. với công an, người đánh đập hai mẹ con chị là Nguyễn Ngô Pháp, đang sống chung không hôn thú với chị.

Cụ thể, sáng 13/3, khi cháu B. đang ngủ thì bị tiếng Pháp chửi mắng chị H. làm thức giấc. Khi đó, cháu B. nói: "Mẹ quen xì ke ông ngoại không thích đâu".

Nghe cháu bé nói vậy, Pháp đã xuống bếp lấy ống cao su ở bếp ga rồi đóng cửa lại đánh cháu B. tới tấp. Nghe con kêu khóc, chị H. xông vào can ngăn thì cũng bị Pháp đánh. Lúc đó, chị H. ôm được con trốn vào góc nhà, nhưng Pháp vẫn lao vào giằng ra và bắt cháu B. quỳ xuống rồi đánh đập liên tiếp cho đến khi cháu bất tỉnh. Không dừng lại ở đó, Pháp tiếp tục lôi chị H. ra đánh đến ngất rồi khóa cửa bỏ đi.

Và những vết thương khác trên thân thể của cháu

Sau đó, hàng xóm nghe được tiếng kêu cứu của chị H. nên phá cửa đưa mẹ con chị đi cấp cứu...

Hàng xóm nghe tiếng rên của hai mẹ con chị H nên mở cửa xông vào đón xe đưa hai mẹ con đi cấp cứu.

Theo kết quả thăm khám ban đầu, hai mẹ con chị H. đều bị đa chấn thương, sưng nề toàn thân. Riêng cháu B. vẫn chưa thể  chụp CT để kiểm tra tình trạng chấn thương phần đầu vì cháu vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn.

Còn ông Huỳnh Thanh Hải (ông ngoại cháu B.), cho biết: Khi cháu B. được 10 tháng tuổi thì ba cháu bỏ đi.

Thời gian gần đây, biết con gái đi lại với Pháp nên gia đình nhiều lần khuyên ngăn. Tuy nhiên, H. vẫn không nghe và chung sống như vợ chồng với Pháp, còn cháu B. vợ chồng ông Hải giữ lại nuôi.

Khoảng gần một tuần trước, H. về nhà nói nhớ con và xin cha mẹ cho đón  cháu B. về chơi mấy ngày. Nhưng ngay ngày đầu đón cháu B. về thì xảy ra sự việc.

Hiện vụ việc đã được công an huyện Hàm Tân thụ lý và làm rõ.



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm