Bé gái 4 tuổi tử vong sau triệu chứng đau bụng ở nhà trẻ tư

15/06/2018 - 18:45
Sáng mẹ đưa đến trường, cháu bé vẫn khỏe mạnh bình thường. Nhưng đến trưa, người mẹ nhận được tin con mình phải đưa đi viện cấp cứu vì có triệu chứng đau bụng, đau đầu. Đến ngày hôm sau, cháu bé đã tử vong.

Ngày 15/6, thông tin từ Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của bé Bùi Lương Ngọc H. (4 tuổi, trú phường Phước Long, TP Nha Trang).

Được biết, chiều 14/6, bé H. được người nhà đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu với các triệu chứng như đau bụng, đau đầu. Mặc dù đã được các bác sĩ cố gắng cứu chữa, nhưng đến sáng nay (15/6) thì bé tử vong.

Theo chị Lương Thị Hoa, mẹ cháu bé xấu số, sáng 14/6, sau khi chị cho con ăn sáng thì đưa bé đến Trường mần non Kim Sơn (đường Khúc Thừa Dụ, phường Phước Long) gửi.

Đến khoảng 12h cùng ngày, chị Hoa nhận điện thoại của cô giáo, thông báo bé H. đang được cấp cứu tại Phòng khám đa khoa khu vực số 5.

a2.jpg
Cơ quan chức năng làm việc với người thân của cháu H.

Ngay sau đó, chị Hoa đã đến Phòng khám nơi chá H. nằm và thông báo cho chồng mình.

Người nhà cháu bé cho biết, khi ba cháu đến phòng khám, cháu vẫn nhận ra đó là ba mình, nhưng chỉ một lúc sau, cháu yếu dần. Thấy vậy, ba cháu đã lập tức đưa con vào Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Vậy nhưng, đến khoảng hơn 7h sáng ngày 15/6 thì bé H. tử vong tại bệnh viện.

Bà Đỗ Thị Khánh Vân, chủ cơ sở, kiêm Hiệu trưởng Trường mầm non Kim Sơn, cho biết: Trước khi được cô giáo đưa đi cấp cứu, cháu H. có triệu chứng đau bụng và đầu.

Hiện nguyên nhân tử vong của cháu bé đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm