Bé gái Hải Dương xinh như sao Hàn Quốc

12/03/2016 - 07:00
Nhiều đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là ở đôi mắt một mí và chiếc cằm v-line, của bé Thu Trang nhìn không khác gì các ngôi sao Hàn Quốc.
Bé gái Phạm Thu Trang (7 tuổi) khiến cư dân mạng xôn xao khi sở hữu những đặc điểm trên khuôn mặt giống như sao Hàn.  

Sau khi tác giả bộ ảnh là anh Phạm Nhất Việt đăng tải trên một nhóm Facebook chuyên về ảnh, rất nhiều người đã phải đi từ ngạc nhiên đến trầm trồ trước một gương mặt em bé Việt Nam xinh xắn và có những nét “rất Hàn Quốc”. Những bức ảnh ngay sau đó đã nhận được rất nhiều ủng hộ với gần 5.000 lượt thích và gần 100 lượt chia sẻ.

Không ít thành viên nhóm đã dùng những mỹ từ để so sánh với em bé với “công chúa”, “thiên thần”, “đẹp như mẫu Hàn”,…

Facebooker Chung Dong chia sẻ: “Mặt xinh quá, cằm Vline, mắt cũng có hồn nữa chứ”. “Không biết lại bảo dân Hàn cũng nên”, tài khoản Thảo Linh phỏng đoán.

Tài khoản Phanh Rất Cao bình luận: “Lớn lên cầm chắc một giải hoa khôi nào đấy cho xem”.

Facebooker Tien My Nguyen bình kỹ hơn: “Bé đẹp từ tóc tới dáng và khuôn mặt. Nói chung là toàn diện. Có tố chất của một hotgirl "chính hiệu". Kiểu này mà mai sau bé không thi Hoa Hậu thì uổng lắm lun ý”.

Thậm chí nhiều người còn hài hước đùa rằng mong được làm rể tương lai.

Bé Thu Trang (sinh năm 2008), năm nay vừa tròn 7 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 2A trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Hải Dương).  
 Từ khi con còn bé, chị Nguyễn Thị Thu Yến (mẹ Trang) đã quen với những lời nhận xét của mọi người rằng Thu Trang mang nhiều nét giống các hot girl Hàn Quốc. “Chắc do đôi mắt một mí, chiếc cằm V-line nên nhiều người thấy bé giống người Hàn Quốc thôi”, chị Yến nói.
Chị Yến chia sẻ, mồ côi bố khi mới chỉ một tuổi nên từ nhỏ Trang đã nhận thức được nhiều điều và rất tự lập. "Mỗi tối trước khi đi ngủ, con thường có thói quen đọc sách. sáng dậy trước khi đến trường, con đều chuẩn bị tươm tất từ việc mặc quần áo, sắp xếp sách vở,...", chị Yến kể.  
Mới chỉ là học sinh lớp 2, nhưng Thu Trang đã được mẹ cho làm quen, tham gia thường xuyên các lớp trình diễn thời trang.  Mơ ước của Trang là lớn lên sẽ trờ thành người mẫu, có thể được dự thi hoa hậu.
Một số hình ảnh khác của bé Thu Trang:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm