Bé khuyết tật hôn cha giữa phố

26/09/2015 - 08:27
Con trai bé bỏng đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má cha khi ông cho bé ăn kem ngay giữa phố phường tấp nập...
Hình ảnh này được Pham Tuan Anh đăng tải trên một diễn đàn xã hội dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh. Bức ảnh được Facebook Pham Tuan Anh chụp lại trong lúc ngồi uống nước ở hồ Thiền Quang vào tháng 6/2015.

Tác giả chia sẻ: “Chụp xong mà thấy hơi chạnh lòng. Ông bố lững thững dắt con đi với đôi dép tổ ong ngả màu vàng, trên tay cầm que kem vừa bóc. Còn em thì như đang bơi trong chiếc áo rộng tới 3-4 lần so với cơ thể bé nhỏ của mình, đầu thì loắt choắt tí xíu nổi bật.... Ăn xong 2 bố con lại lững thững dắt nhau đi tìm bến xe bus”.
Bé khuyết tật như bơi trong chiếc áo rộng tới 3-4 lần so với cơ thể của mình đang được bố cho ăn kem. Ảnh: Theo Facebook Pham Tuan Anh

Bức hình vừa được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, ai nấy đều cảm thấy xúc động trước tình cảm 2 cha con dành cho nhau.

Facebooker Thùy Dương cho biết: “Mình đi xe bus gặp 2 bố con này nhiều lần rồi, hỏi chuyện thì được biết, tầm 1-2 tháng phải đưa em bé lên Hà Nội khám, em bé 12 tuổi mà bé tẹo như vậy, còn không biết nói và rất hay sợ người lạ”.

Tài khoản Ha Hoa cũng cho hay: “Có 1 lần mình đi xe 32 gặp 2 cha con em, em cứ cười ngây ngô suốt trên xe nhưng luôn ôm cổ cha và thỉnh thoảng lại quay ra hôn cha. Mình có đưa tay ra bắt tay em thì em rụt rè đưa ra rồi lại giật lại ngay. Cha em thì liên tục âu yếm con và có vẻ ái ngại với mọi người xung quanh, nhưng cả xe ai cũng nhìn 2 cha con và mỉm cười. Khuôn mặt người cha khắc khổ nhưng luôn nhìn đứa con của mình với ánh mắt dịu dàng và yêu thương vô cùng. Người cha cho biết, em 12 tuổi rồi nhưng vẫn không nói được, lúc đó mọi người trên xe đều rất xúc động. Mong là em có tiến triển tốt và cha em có thật nhiều sức khỏe để che chở em trong cuộc đời này!".

Phạm Việt Anh Minh viết: "Phải nói là mình để ý bác khá lâu và hầu như ngày nào 2 bố con cũng ra bờ hồ và bất kể đi đâu cũng không thiếu người con”.

Tài khoản Bui Hai Ha tâm sự: "Cảm ơn tác giả, bác đã ghi lại một điều quý giá biết bao!"
Hầu như ngày nào 2 bố con cũng ra bờ hồ và bất kể đi đâu cũng không thiếu nhau. Ảnh: Theo Facebook Pham Tuan Anh
Nhiều người cảm ơn tác giả vì đã ghi lại giây phút quý giá của cuộc sống. Ảnh: Theo Facebook Pham Tuan Anh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm