Bé trai bị lột trần giữa trời lạnh rồi đánh

26/12/2015 - 10:51
Một video clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non lột quần áo học sinh, dí tai bé xuống đất vì tội tè dầm đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xa hội, gây bức xúc cho cộng đồng.
Clip ghi lại hình ảnh ở một góc khá kín nhưng vẫn lọt vào ống kính camera trong lớp thuộc trường mầm non Ánh Dương (Sunshine) Xa La, Hà Đông. Trong clip, một bé trai hơn 3 tuổi bị cô giáo túm đầu, dí tai xuống đất, sau đó lột đồ ra, đồng thời cho cả lớp "lêu lêu" bé.

Clip được Facebooker H.T.P - gia đình bé Đạt đăng tải trên trang cá nhân với lời chia sẻ:

"Tội con ngủ tè dầm, trời ơi, trẻ em tè dầm là bình thường mà lại lôi thằng bé ra góc đánh (chắc góc đó không có camera), may mà carmera ghi lại được một góc. Nếu không có góc camera ghi lại được thì làm sao bố mẹ biết con được dạy thế này, được chăm sóc thế này, biết bao nhiêu bé bị đánh ở đây rồi, đây là 1 lần may mắn lọt vào camera vậy những lần khác thì sao, thương quá con ơi…

 Sau 10 phút đứng ở xó nhà trong tình trạng trần truồng giữa thời tiết giá lạnh, cậu bé mới được gọi lại để mặc quần - (Ảnh cắt từ clip)

Thương nhất là trời lạnh thế này mà hôm qua cô giáo cởi quần áo của con ra không mặc quần áo cho con, hơn 10 phút sau khi con trần như nhộng cô giáo mới mặc áo cho con, có ai trời này đi cởi trần truồng ra thế không? Người lớn còn không chịu được nữa là trẻ con. Con đáng yêu là thế, bố mẹ ông bà, 2 bác chăm sóc con, yêu con là thế mà cô giáo lôi tai, dí đầu con xuống đất, không phải một lần mà cô giáo đánh 2 đợt liền, chắc con đau lắm, thương Đạt quá Đạt ơi!...”

Bà Trương Thị Thu Mến, Phó hiệu trưởng Trường mầm non Ánh Dương cũng đã thừa nhận vụ việc trên đúng là xảy ra ở trường vào ngày 23/12. cô giáo đánh bé Đat tên Minh (sinh năm 1995), tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Cô Minh mới làm việc ở trường khoảng 5 tháng. Hiện cô đã phải làm bản tường trình sự việc và xin lỗi gia đình cháu bé. Nhà trường cho biết sẽ dừng hợp đồng lao động với cô giáo này.

Ngay sau khi clip xuất hiện đã có rất nhiều thành viên trên các mạng xã hội bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của cô giáo lớp mầm non.

Tài khoản WAKAKA bức xúc cho rằng: 'Đề nghị ngành giáo dục thường xuyên kiểm tra tâm lý và đạo đức của các cô giáo mầm non. Giáo viên mầm non không chỉ đơn giản là một cái nghề kiếm ăn như bình thường, công việc ấy đòi hỏi những người thực sự có tâm'.


Clip: Em bé bị véo tai, đánh đập do đái dầm - (Nguồn: FB H.T.P)

Facebooker Nguyễn Thu Hà viết: 'Đây là cô mới làm có 5 tháng nên kinh nghiệm còn kém do đó mới bị camera tóm được. Các cô làm lâu năm nên biết rõ camera chỗ nào nên không bị phát hiện... nhỉ? Cô mới làm còn đánh trẻ như thế thì e rằng giáo viên trong trường có truyền thống rồi. Nếu không thì cô này đã bị các cô khác ngăn cản vì một lớp mầm non thường có 2 - 3 giáo viên/lớp mà'.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái ngược. Độc giả Nguyễn Hưng cho rằng: 'Các bạn đi dạy mầm non đi rồi biết. Khi trẻ sai cô giáo nên đánh vào mông và tay sau đó nói con sai ở chổ nào (không nên quá tay đánh mạnh). Chứ lớp 20 -35 em mà ầm ầm sao mà dạy được. Đừng có vì 1 số người bạo hành trẻ mà đánh giá chất lượng giáo viên mầm non bây giờ".
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm