Bí quyết trở thành 'bạn thân bếp núc' với mẹ chồng tương lai

14/11/2018 - 16:18
Làm thế nào làm thỏa mãn vị giác của các thành viên gia đình và gây ấn tượng thật tốt với gia đình anh ấy bao giờ cũng là một cuộc chiến khó nhằn mà các nàng luôn muốn trở thành “cao thủ võ lâm, bách chiến bách thắng”.

Nguyên tắc vàng: Chuẩn bị thật kỹ

Một trong những nguyên tắc vàng để ghi điểm trước gia đình anh ấy là “biết người biết ta”. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ xem gia đình anh ấy bao nhiêu người, thói quen ăn uống của mọi người ra sao, có ai bị dị ứng món ăn nào hay không, đặc biệt sở thích của ba, mẹ chồng tương lai. Thông thường mỗi gia đình sẽ có sở thích khác nhau nhưng quy tụ chung gu ẩm thực của người Việt Nam thiên về lựa chọn các món ăn tốt cho sức khỏe, tươi ngon, nhiều rau củ quả, nêm nếm vừa miệng.

Sau khi biết được sở thích của gia đình, bạn sẽ cân nhắc và lên thực đơn phù hợp. Một bữa ăn truyền thống của người Việt Nam sẽ bao gồm món rau (salad, luộc, xào, hấp), món mặn (kho, chiên, nướng, hấp), một món canh và cơm. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn khác biệt, bạn có thể tùy ý thay đổi thực đơn cho lạ miệng như bún riêu, bún bò, bún thịt nướng, bánh xèo…hoặc lẩu.

1.png
Chuẩn bị nồi lẩu thơm ngon và thưởng thức cùng gia đình anh ấy là một gợi ý thú vị cho lần đầu ra mắt gia đình

Lẩu được xem như là một ăn tinh túy và rất phổ biến ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và gần đây cũng rất phổ biến ở Việt Nam. Hình ảnh cả gia đình quây quần trò chuyện, xuýt xoa bên nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói đặc biệt gây ấn tượng mạnh về nét đẹp văn hóa phương Đông và được xem như là linh hồn ẩm thực châu Á. Thế nên chúng ta không cần đợi đến khi trời chuyển mùa để được ăn lẩu mà món ăn này đã được hiện diện trên khắp bàn tiệc từ sang trọng đến bình dân, từ hiện đại đến truyền thống hay đơn giản là trong các buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Chính vì vậy, đây là một gợi ý thú vị để bạn cân nhắc lựa chọn nấu món Lẩu để thể hiện khả năng nội trợ khi ra mắt gia đình anh ấy.

Cách làm món lẩu Thái tươi ngon, đúng điệu: Chinh phục cả nhà anh ấy

Với chủ đề nấu Lẩu sao cho ngon để chinh phục cả nhà anh ấy, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu cá, lẩu gà, lẩu thịt, lẩu nấm, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm… Trong số đó, lẩu hải sản nấu kiểu Thái là sự lựa chọn hàng đầu trong bản thực đơn vì đây là món ăn duy nhất hòa quyện các vị chua cay mặn ngọt cùng mùi thơm lừng của các loại gia vị gừng, sả, ớt, lá chanh, me…cộng thêm vị ngọt tươi ngon của các loại hải sản như tôm, mực, cá, nghêu…hoàn toàn đủ sức chinh phục vị giác của mọi người.

Nếu như công cuộc chuẩn bị cho món Lẩu Thái truyền thống khá phức tạp khiến nhiều nàng dâu e ngại như khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, nấu nước dùng tốn nhiều thời gian, trong đó khó nhất là khâu nêm nếm nước dùng để tạo được vị chua cay mặn ngọt bằng cách dùng me, tai chua, giấm, thơm cho đến ớt, sa tế, dầu hào, dầu vừng…

Giờ đây đã có một cách mới rất đơn giản, vô cùng tiện lợi giúp bạn hoàn thành nồi lẩu Thái thơm ngon đúng vị trong thời gian ngắn. Tất cả đã có trong gói Lẩu Thái Thượng Hạng, một sản phẩm của công ty Saigon Food.

Không như các sản phẩm khác, đây là sản phẩm được sử dụng công nghệ cấp đông IQF mới nhất giúp hải sản sau khi sơ chế sẽ giữ được độ tươi ngon, vị ngọt cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao nhất. Sản phẩm này sẽ xóa tan đi mọi lo lắng của các nàng dâu tương lai về sự không tươi ngon của các sản phẩm đông lạnh như trước kia.

2.JPG
Hãy trổ tài nấu món Lẩu Thái tại nhà cùng Saigon Food

Bí quyết vị ngon hấp dẫn của sản phẩm Lẩu Thái Thượng Hạng Saigon Food nằm ở gói nước dùng thơm lừng, ngon tuyệt được cô đặc từ nước hầm xương, kết hợp cùng 15 loại gia vị đặc trưng của Thái sẽ giúp bạn nhanh chóng có ngay một nồi lẩu Thái thơm ngon, chuẩn vị, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy trổ tài bếp núc cực đỉnh ấn tượng với gia đình người yêu bằng 10 phút rã đông và nấu cùng Lẩu Thái Saigon Food ngay nhé!

3.png
Lẩu Thái thượng hạng của Saigon Food – Bí quyết chinh phục mẹ chồng

Lẩu Thái Thượng Hạng Saigon Food hiện đã được phân phối trên toàn quốc tại các siêu thị và cửa hàng. Các nàng dâu có thể ghé thăm các siêu thị lớn để trải nghiệm sản phẩm thực tế hoặc truy cập website httpswww.sgfoods.com.vn để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm