Biến hoá khuôn mặt bằng chì

16/10/2015 - 16:18
Với những đường kẻ đậm hay mảnh, bạn có thể biến hoá những đường nét trên khuôn mặt trở nên hoàn hảo và sắc nét hơn với chì.

Với viền mắt: Sử dụng bút chì màu đen, màu nâu hay nâu sáng để vẽ viền mắt đậm, nhạt là tuỳ vào sở thích của mỗi người. Nếu không phải là người sành điệu trong trang điểm, bạn có thể kẻ viền mắt thành  nhiều đoạn ngắn, sau đó kết nối chúng lại. Đừng cố kẻ viền mắt một mạch dài có nguy cơ tạo đường viền lem nhem và kém sắc nét. Nên nhớ, với những người có đôi mắt to và sâu chỉ cần những đường viền kẻ mảnh đã tạo nên vẻ đẹp sâu lắng, thiện cảm.

Với chân mày: Ngoại trừ những bạn gái có cặp lông mày đẹp tự nhiên, với những bạn gái lông mày thưa mỏng có thể sử dụng bút chì tô đậm thêm lông mày. Nên dùng chì vẽ những nét ngắn nhẹ và nối tiếp với nhau, sau đó tán chì đều, hài khoà với khuôn chân mày. Một số chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên vẽ chân mày theo chiều ngược, từ cuối lên phía đầu chân mày sau đó dùng bút cọ chải xuôi theo chiều lông mày, tạo vẻ đẹp tự nhiên.

Với đôi môi: Để tạo đường nét cho đôi môi, bạn nên dùng chì kẻ đường mảnh từ ngoài vào trong và kéo vào giữa môi, sau đó thoa son cùng tông màu với bút chì, tạo vẻ đẹp gợi cảm. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm