Biểu tượng sắc đẹp của Ukraina

20/08/2015 - 15:46
Đôi mắt sắc, xanh sâu thẳm, gương mặt dài thanh thoát, Daria Werbowy luôn được coi là biểu tượng sắc đẹp số một của đất nước Ukraina.

Với lợi thế trời ban, Daria lọt mắt xanh của các ông chùm chuyên săn lùng người mẫu là điều tất nhiên. Chỉ trong lần đầu tiên chính thức bước lên sàn diễn thời trang thế giới năm 1999, gương mặt của Daria ngay lập tức vào tầm ngắm của các tạp thí thời trang danh tiếng.








Năm 2001, Daria xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang của Canada, Elle Quebec và Clin d"Oeil. Ngay sau đó, cô bắt đầu xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang quốc tế như Flare, Numero và Vogue... Riêng với tạp chí Vogue, Daria xuất hiện khá nhiều trên trang bìa các ấn phẩm xuất bản tại Mỹ, Italy, Nhật, Hy Lạp và Bồ Đào Nha. Sự kiện này nâng Daria từ một cô gái chưa có tên tuổi lên hàng sao, sánh bước cùng Laetitia và Naomi trong các show diễn quan trọng. Cô cũng tham gia các chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu.

Không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc, trong giới người mẫu, Daria nổi tiếng là một người mẫu có cường độ làm việc cao, nghiêm túc, tận tâm tận lực với nghề. Chính vì vậy mà cô luôn tạo được lòng tin và sự yên tâm với các nhà thiết kế. Riêng mùa hè năm 2002 cô liên tục bay qua bay lại Paris, Milan và London để tham gia trình diễn cho hơn 30 nhà thiết kế trong show thời trang thu đông 2003. Sự pha trộn hiếm có giữa sức hấp dẫn và vẻ thanh lịch tự nhiên, Daria trở thành thần tượng của giới trẻ Canada.














Liên tiếp 2 năm 2007 và 2008, Daria Werbowy đều có tên trong top 15 siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với khoản thù lao 3,5 triệu đô la từ các hợp đồng quảng cáo và trình diễn. Tháng 6/2008, Daria Werbowy đã được lưu tên trên đại lộ danh vọng ở Canada.

“Tôi luôn bôi kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ, kem đặc trị cho vùng mắt và ngoài ra, tôi còn có một cách chăm sóc da rất đơn giản mà hiệu quả, đó là dùng bông thấm nước cốt chanh và thoa đều lên mặt rồi rửa lại bằng nước ấm, da bạn sẽ rất sáng mịn và không bóng nhờn” - Daria Werbowy chia sẻ bí quyết chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp.

Daria Werbowy sinh 19/11/1983 tại một thị trấn nhỏ thuộc miền bắc của Ukraine. Khi mới 14, tuổi, cô cùng gia đình chuyển tới Mississauga, Ontario (Canada).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm