Bình Dương truy tìm người chồng tra tấn vợ

30/03/2016 - 17:18
Sau khi clip đánh đập vợ tàn bạo lan truyền nhanh chóng, cộng đồng mạng cung cấp địa chỉ xảy ra vụ việc. Các cấp Hội ở Bình Dương, nơi được cho "phát tích" clip này, tích cực phối hợp với lực lượng chức năng truy tìm thủ phạm.
danh-vo-tan-bao-bang-roi-sat.jpg
Theo cộng đồng mạng, clip tra tấn vợ đăng tải ngày 28/3, được quay tại phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

Theo thông tin trên các trang mạng xã hội cung cấp, clip tra tấn vợ đăng tải ngày 28/3, được quay tại phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Bà Trương Thị Thu Hà, Chánh văn phòng Hội LHPN tỉnh Bình Dương, cho biết: Ngay sau khi phát hiện có thông tin lan truyền clip người chồng đánh vợ dã man bằng roi sắt, Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên đã chỉ đạo các ban ngành ở phường Tân Vĩnh Hiệp đi xác minh. Tính đến hết sáng 30/3, cơ quan chức năng chưa tìm thấy đối tượng trong clip trên địa bàn phường Tân Vĩnh Hiệp. Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm, xác minh vụ việc.

Bên cạnh đó, bà Thu Hà cho biết: Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã có chỉ đạo ngay cấp Hội cơ sở phối hợp với các ngành, rà soát các hộ gia đình có dấu hiệu xảy ra tình trạng bạo lực gia đình để xác minh vụ việc trong clip để kịp thời nắm bắt, can thiệp. Đồng thời, cũng yêu cầu cấp Hội bám sát địa bàn, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình đến từng hộ dân. Tập trung vào những đối tượng bị bạo hành và đối tượng bạo hành.

Ngoài ra, bà Thu Hà cũng khuyến cáo: Với chị em phụ nữ, đặc biệt những người đang là nạn nhân của tình trạng bạo lực gia đình nên tìm tới các câu lạc bộ phòng chống bạo lực gia đình của cấp Hội cơ sở. Qua đó, chị em có thể kịp thời  nhận được tư vấn, trợ giúp cần thiết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm