Bức ảnh lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng

24/03/2016 - 22:14
Bức ảnh cả gia đình cùng tốt nghiệp ra trường được đăng tải trên mạng, ngay lập tức đã được lan truyền với tốc độ "chóng mặt".
Ba thành viên trong gia đình nhà Myles sống ở New Orleans (Mỹ) cùng chụp một bức ảnh kỷ niệm về ngày lễ tốt nghiệp ra trường. Họ mặc mũ, áo choàng dài. Trông họ đều rất tuyệt vời.
Trong hình, người bố là anh Mario Myles (28 tuổi) được nhận bằng Thạc sĩ Giáo dục đặc biệt từ Đại học Xavier. Người mẹ là chị Shenitria Myles (26 tuổi) nhận bằng luật của trường Đại học Loyola New Orleans. Và con trai của họ, Mario "MJ" Myles Jr. được nhận bằng tốt nghiệp mẫu giáo trường tiểu học Lake Forest .
Như mọi cha mẹ tự hào, Shenetria đã gửi bức ảnh đáng yêu tới ông bà qua Facebook. Cô cũng không ngờ rằng, ngay sau đó, bức ảnh trở thành “một khoảnh khắc đặc biệt”. Nó được chia sẻ, lan truyền rất nhanh trên mạng Internet. Shenitria cho biết, hiện mỗi ngày, qua Facebook, cô nhận được ít nhất 100 tin nhắn đến từ các ông bố, bà mẹ còn đang đi học. Họ nói gia đình cô đã truyền cảm hứng cho họ rất nhiều về sự cố gắng trong học tập.
"Vẫn còn rất nhiều gia đình đang vừa làm việc, vừa học tập hết sức chăm chỉ để cuộc sống gia đình ngày một tốt hơn”, Shenitria nói.
Shenitria bắt đầu có em bé khi còn đang là sinh viên nhưng cô vẫn chăm chỉ học tập.  
Trước đó, Shenitria đã gặp chồng mình tại Đại học Xavier. Họ sinh con trai trong thời điểm cô vẫn còn đang là sinh viên năm hai. Nhưng trách nhiệm mới không làm chệch mục tiêu của họ. Trong thực tế, gia đình nhà Myles đã cùng động viên, giúp đỡ nhau để vượt qua khó khăn, giúp nhau có được thành quả như hiện tại.
Cậu con trai trở thành động lực chính giúp người mẹ thành công trong quá trình học tập.
"Có lần tôi về nhà, không ngủ, không ăn uống và chỉ muốn bỏ cuộc. Đang nằm dài trên ghế thì con tôi đã nói: 'Ồ,  mẹ phải ngồi dậy. Mẹ học bài đi!'. Cậu ấy chính là người đã thúc đẩy, là nguồn động lực lớn đối với tôi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm