Trước đó, vào tối ngày 31/3, một khách hàng nam đến đổ xăng tại cây xăng số 22 của Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên. Người này yêu cầu được đổ xăng A92 thì một số nhân viên tại cây xăng này tỏ vẻ khó chịu. Sau đó, nhân viên cây xăng này có những lời lẽ thiếu văn hóa với khách hàng. Khách hàng đã quay clip những hành động trên và đưa lên Facebook cá nhân.
Anh N., là khách hàng bị nhân viên cây xăng này có lời nói, thái độ không đúng mực kể lại: Vào tối ngày 31/3, mình vào đổ xăng ở cây xăng trên đường Hùng Vương. Ở cây xăng này có 2 trụ cách nhau chừng 1m, 1 trụ là A95 và 1 trụ là A92. Xe mình chuyên đổ A92 nên di chuyển qua trụ đó.
Anh N., là khách hàng bị nhân viên cây xăng này có lời nói, thái độ không đúng mực kể lại: Vào tối ngày 31/3, mình vào đổ xăng ở cây xăng trên đường Hùng Vương. Ở cây xăng này có 2 trụ cách nhau chừng 1m, 1 trụ là A95 và 1 trụ là A92. Xe mình chuyên đổ A92 nên di chuyển qua trụ đó.
Nhân viên cây xăng 22 chỉ tay, có những lời lẽ vô văn hóa với khách hàng. (Ảnh cắt từ clip) |
Lúc này, một nhân viên đang ngồi ở trụ A95 hất hàm ý nói mình qua trụ đó, nhưng mình nói là em đổ A92 thôi. Nhân viên này nói rằng xăng đó hết rồi. Do đã gặp nhiều lần nhân viên ở cây xăng này "lười" đổ A92 nên mình hỏi lại: "Sao hết mà không treo bảng hết xăng hả anh". Nhân viên trả lời "Vì còn bán nên không treo". Mình hỏi tiếp|: "Có hết thật không vậy anh?". Thấy mình có vẻ kiên quyết, nhân viên này gọi một nhân viên khác ở trong phòng ra đổ xăng A92 cho mình, trong khi chính anh ta ngồi không làm gì cả.
Đổ xong, mình quay ra nói với anh nhân viên kia rằng:"Sao xăng còn mà anh nói hết, anh làm như vậy là sai với khách hàng rồi". Anh nhân viên đó liền sửng cồ chửi mình nhiều câu rất thiếu văn hóa. Sau đó, một nhân viên khác ở trong phòng ra "chửi hội đồng" mình bằng những nội dung tương tự. “Thật sự nản với thái độ và cách ứng xử với khách hàng của nhân viên ở cây xăng này, vì đây không phải lần đầu”. Anh N. cho hay.
Đổ xong, mình quay ra nói với anh nhân viên kia rằng:"Sao xăng còn mà anh nói hết, anh làm như vậy là sai với khách hàng rồi". Anh nhân viên đó liền sửng cồ chửi mình nhiều câu rất thiếu văn hóa. Sau đó, một nhân viên khác ở trong phòng ra "chửi hội đồng" mình bằng những nội dung tương tự. “Thật sự nản với thái độ và cách ứng xử với khách hàng của nhân viên ở cây xăng này, vì đây không phải lần đầu”. Anh N. cho hay.
Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên đã yêu cầu cửa hàng xăng dầu số 22 giải trình. Đại diện Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cho biết, sự việc nhân viên chửi bới khách hàng là có thật, nhân viên đó tên Dương Hồng Thỏa. Việc xảy ra cự cãi giữa hai bên là do thời điểm khách hàng tới cây xăng yêu cầu đổ xăng A92, lúc này nhân viên trực ở trụ xăng A92 vắng, nhân viên trực ở trụ xăng A95 ngồi ở kế bên thấy vậy liền đề nghị khách hàng qua đổ xăng A95. Cho rằng cây xăng "chỉ thích đổ xăng A95 mà không bán A92” nên hai bên đã có sự to tiếng.
Đại diện công ty cũng cho hay, ông Dương Hồng Thoả là nhân viên bên ngoài do cây xăng số 22 đưa vào phụ bán chứ không phải người chính thức. Sau sự việc này, công ty sẽ chấn chỉnh toàn đơn vị, trực tiếp gặp khách hàng để xin lỗi và nhận sự tiếp thu.