Cả nhà hào hứng về lại tuổi thơ

16/10/2016 - 13:30
Từ tối thứ sáu đến tối chủ nhật hàng tuần, bạn có thể cùng cả gia đình "về lại tuổi thơ" khi tham gia các trò chơi dân gian ở phố đi bộ Hà Nội. Cảm giác vui vẻ và gắn kết các thành viên trong gia đình là suy nghĩ của nhiều người có mặt tại đây.
Toàn bộ phía đường Đinh Tiên Hoàng được bố trí các trò chơi miễn phí để nhiều người có thể cùng tham gia. Trò ô ăn quan được các gia đình và nhóm bạn trẻ tham gia rất đông. Trong ảnh là 1 gia đình 5 người đến từ Israel ngồi chơi trò này khá lâu. Các thành viên cho biết, cách chơi trò này ở Israel hơi khác với cách chơi của Việt Nam nhưng đều có điểm chung là... phải tính toán một chút nếu muốn thắng.
Dãy hàng nặn tò he rất đông khách.
Ngoài việc mua những con tò he được nặn sẵn, các phụ huynh có thể cho con trải nghiệm công việc này khi tự mình nặn tò he theo ý thích.
Trò nhảy dây thu hút rất đông các bạn trẻ cả nam lẫn nữ.
Kéo co vốn là trò chơi vận động và hấp dẫn bởi nhiều người có thể tham gia. Có những gia đình cả nhà cùng vào chơi, hoặc cha mẹ ở ngoài khản cổ để cổ vũ cho con. Trò chơi này khiến góc phố đi bộ lúc nào cũng sôi động.
Trò chơi xỏ dép (5 đôi dép dính liền nhau) đòi hỏi các thành viên trong gia đình phải có sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng bởi chỉ cần một người bước lệch chân, cả nhà sẽ... "vồ ếch".
Ngoài trò chơi dân gian, bạn cũng có thể thuê xe trượt với giá 50.000 đồng/30 phút.
Nhiều ông bố bế con cùng trượt, nhìn khá nguy hiểm nhưng ai nấy đều hào hứng. Ngoài ra, còn có trò đá cầu, ném lon... - chắc chắn các bạn sẽ thấy vô cùng thú vị khi cả nhà cùng nhau trải qua một buổi tối vui vẻ.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm