Ca sĩ Hoàng Bách: Vợ quyến rũ nhất khi nấu ăn

09/01/2016 - 11:22
Ca sĩ Hoàng Bách vừa chia sẻ lên trang cá nhân rằng, anh thích nhất vợ khi cô vào bếp và tự tay chăm sóc chồng con.
Anh viết: "VỢ QUYẾN RŨ NHẤT LÚC NÀO...???"

Cuối tuần, mẹ lũ nhỏ trổ tài vào bếp với món cừu nướng sở trường, cả nhà được 1 bữa no say, 2 anh em ăn xong là tót vào phòng chơi lego...

Còn 2 vợ chồng, cô ấy tỏn tẻn hỏi tôi, mẹ Thảo quyến rũ nhất lúc nào, ngay lúc đang mê mải với trận bóng trực tiếp trên TV, tôi đáp là lúc nào chẳng quyến rũ, thế là giận....

Rồi quay qua quay lại, chẳng thấy đâu nữa, lại phải làm lành...

Gì chứ vụ nghĩ chiêu thì mình cũng có tí năng khiếu, biết là giận chồng, kiểu gì cũng vào facebook, mình mới nhắn cho 1 cái inbox, ngắn gọn mà rất có tâm: "Mẹ Thảo quyến rũ nhất khi mặc tạp dề vào bếp, thật đấy!!!”.

Thế là có cái hình mặt cười hiện lên ngay....".

Hoàng Bách thường xuyên chia sẻ với vợ các công việc gia đình. Anh tin đó là việc chung. (Ảnh facebook nhân vật)

Anh cũng chia sẻ về quan điểm "giải phóng" phụ nữ khỏi công việc nhà: "Là gã đàn ông có gia tài nho nhỏ với 1 vợ và 2 con, Bách xin chia sẻ thế này: “Giải phóng” phụ nữ khỏi công việc nhà chẳng khác nào tước đi tình yêu của họ.

Bách biết những công việc nhà không tên mà chị em phụ nữ làm đôi khi tốn thời gian, (ông nào không tin thì cứ thử vài bữa xắn tay vào bếp hoặc giặt áo quần cùng vợ thì biết ), vậy nên Bách luôn cố gắng chia sẻ việc nhà với vợ những lúc có thể (mặc dù hơi ít).

Bà xã hay thủ thỉ với Bách rằng cô ấy thấy hạnh phúc khi tự tay chăm sóc cho gia đình của mình, hay khi nhìn 3 bố con ăn hết sạch đồ ăn mình nấu. Dù đôi lúc vất vả nhưng cô ấy vẫn muốn làm việc nhà để tìm niềm vui từ những điều nhỏ bé nhưng vô cùng quan trọng ấy.

Nàng còn tâm sự rằng cái nàng cần chỉ là sự trợ giúp của Bách hoặc của các “Cô Tấm công nghệ” khiến cho việc nhà nhẹ nhàng và đỡ tốn thời gian hơn mà thôi (mà đảm bảo là Cô Tấm công nghệ có hiệu suất gấp mấy lần cá ông chồng vô tích sự như Bách).

Nói chung là thế này, nếu muốn vợ trẻ lâu, đẹp lâu thì đừng bắt vợ khổ sở quá với việc nhà, giúp vợ thì có nhiều cách, lao vào giúp vợ là một cách, nịnh nọt cũng là một cách, dùng công nghệ để giúp vợ càng tốt, mà tốt nhất là 3 trong 1, mua đồ công nghệ về, làm cùng vợ, miệng khen vợ ríu rít, đấy mới là chồng giỏi, chồng ngoan...
".

Hoàng Bách là đại sứ thiện chí của chiến dịch HeForshe tại Việt Nam. Đây là một trong những chiến dịch quan trọng của UNWomen nhằm kêu gọi đàn ông ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ trên toàn cầu. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm