Ca sĩ Khánh Ly tập dượt cho đêm nhạc ‘Cúi xuống thật gần’

10/01/2016 - 13:50
Danh ca Khánh Ly đang tích cực cùng ban nhạc, vũ đoàn, nhóm xiếc tích cực chuẩn bị cho chương trình âm nhạc “Cúi xuống thật gần” diễn ra tối nay, 10/1/2016 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Xuất hiện trong bộ áo dài nhung màu xanh với chiếc khăn xanh cùng dây cột tóc màu xanh, Khánh Ly thân thiện giữa vòng vây yêu thương của khán giả thủ đô Hà Nội khi biết lịch tập luyện của bà tại đây.

Danh ca Khánh Ly

Họ đến, nắm tay, thơm má, ôm chặt … cùng những lời hỏi thăm đầy ấm áp, sáng khuôn mặt cười. Đáp trả tấm lòng mọi người, nữ danh ca trò chuyện, chụp hình rồi xin phép gấp rút lên trên sân khấu để luyện tập phần của mình.

Khán giả hâm mộ chụp ảnh cùng ca sĩ Khánh Ly

Sân khấu được dựng như diễn thật và tuyệt đối không có máy monitor nào xuất hiện, hoạt cảnh trong mỗi bài hát đôi lúc khiến danh ca có phần căng thẳng, mồ hôi ướt đầm trán. Danh ca Khánh Ly vốn không quen với sân khấu động, có hoạt cảnh, bà lo lắng mình sẽ bị phân tâm với những gì diễn xung quanh mà lỡ quên lời.

Sân khấu đêm nhạc "Cúi xuống thật gần" được đầu tư kỹ lưỡng

Chương trình luyện tập của ca sĩ Khánh Ly kéo dài từ 20h đến hơn 23h đêm ngày 9/1 và trưa ngày 10/1 tiếp tục tập dượt lại một lần nữa để nữ danh ca quen với sân khấu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm