Ca sĩ Tuấn Ngọc lần đầu song ca với Bảo Yến

14/04/2016 - 15:00
“Trong cuộc đời nghệ thuật, tôi sợ nhất là hát song ca”, danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ. Nhưng trong chương trình gala “Vàng son một thuở” 24/4 tới đây tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội), ông sẽ lần đầu song ca cùng nữ ca sĩ Bảo Yến một ca khúc nổi tiếng.
 Danh ca Tuấn Ngọc trên đường phố Hà Nội

Tuấn Ngọc thú nhận, ông thực sự chưa nghe kỹ về Bảo Yến nên chưa biết sẽ dùng “chiêu” gì để hát song ca chung với nữ ca sĩ nồng nàn và quyến rũ này. Tuy vậy, ông vẫn khẳng định, phần song ca của ông và Bảo Yến sẽ rất thú vị.

Tuấn Ngọc nói, sở dĩ ông ngại song ca vì  song ca chính là một cuộc trò chuyện, mà phải là cuộc trò chuyện tương đồng, thấu hiểu mới hay được.  Chính vì thế, thời gian tới, ông sẽ tới Sài Gòn sớm để tập cùng Bảo Yến, để biết Bảo Yến ra “chiêu” nào, ông còn “đỡ” chiêu đó.

Tuấn Ngọc cũng chia sẻ, hát chung trên sân khấu, ông vẫn thoải mái nhất là khi hát với các em mình, Khánh Hà và Lưu Bích. Bởi đã quá hiểu nhau trong đời sống, trong âm nhạc rồi nên ông luôn biết hai em gái mình sẽ hát câu tới thế nào, để có thể hòa giọng cho quyện nhất. Đó cũng là lý do ông không phải chuẩn bị gì nhiều cho phần hát chung với Khánh Hà và Lưu Bích trong gala Vàng son một thuở sắp diễn ra.

Ca sĩ Bảo Yến sẽ lần đầu song ca với Tuấn Ngọc trong chương trình "Vàng son một thuở" 

Đêm nhạc Vàng son một thuở được tổ chức để vinh danh các nhạc sĩ  Phạm Duy, Vũ Thành An, Trần Thiện Thanh, Anh Bằng, Ngô Thụy Miên, Nguyễn Ánh 9, Vinh Sử, Quốc Dũng... Hiện nay, danh ca Tuấn Ngọc và các nghệ sĩ đang chuẩn bị tập luyện cho đêm nhạc ý nghĩa này.

Cũng nhân dịp Vàng son một thuở sắp diễn ra, Tuấn Ngọc đã thực hiện một bộ hình hiếm hoi của mình tại Hà Nội. Ông nói, ông ngại chụp hình vì thấy mình cũng... lớn tuổi rồi.  Nhưng trong chiếc áo sơ mi trắng lịch lãm, “quý ông” của tân nhạc Việt thực sự toát lên được vẻ lịch lãm, trầm lắng và rất kiêu bạc dù xấp xỉ tuổi “xưa nay hiếm”.

Cùng xem những hình ảnh danh ca Tuấn Ngọc lịch lãm với áo sơmi trắng:

 

 
 
 
 

Tuấn Ngọc tên thật là Lữ Anh Tuấn, sinh năm 1947 tại Đà Lạt. Ông được xem là một trong những giọng ca nam xuất sắc nhất của tân nhạc Việt Nam. Vợ ông là ca sĩ Thái Thảo, con gái của nhạc sĩ Phạm Duy. Hiện ông định cư tại Mỹ, khoảng 10 năm trở lại đây ông thường xuyên về biểu diễn ở Việt Nam.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm