Các bước đối phó với ‘kẻ xen giữa’ đáng ghét

19/03/2016 - 21:07
Nếu như mối quan hệ tốt đẹp của bạn và người ấy bị một kẻ thứ ba phá đám, hãy thực hiện 3 bước đơn giản sau.
ke-xen-giua-2.jpg

Quan sát thái độ của người yêu

Cứ cho là trước mặt bạn người thứ ba kia không ngại dùng “chiêu” với người yêu bạn, đừng dại mà lập tức nổi nóng, vì làm như thế chỉ khiến người ta cảm thấy bạn chẳng độ lượng, chỉ muốn gây sự, điều này sẽ trở thành bất lợi cho bạn và sẽ tạo cơ hội thắng thế cho kẻ xen giữa kia. Trước tiên bạn cần quan sát xem thái độ của “nửa kia” thế nào, nếu anh ấy tỏ ra không hề có ý gì với cô gái kia thì bạn có thể yên tâm, không cần bạn phải làm gì nữa anh ấy vẫn tự “miễn dịch” với cô gái đó.

ke-xen-giua-4.jpg

Hành động nhỏ thể hiện sự thân mật với người yêu

Nếu như đối phương vẫn không chịu thua mà tiếp tục tấn công, bạn tuyệt đối không được tỏ ra lo lắng căng thẳng, nếu không bạn sẽ thua. Hãy nhẹ nhàng lại gần người yêu, làm vài động tác nhỏ thể hiện sự thân mật với anh ấy. Nhưng chú ý là không phải hành động theo kiểu ôm hay hôn anh ấy ngay lập tức đâu nhé! Bạn có thể cầm hoặc khoác tay anh ấy, huých nhẹ vào vai hay hỏi anh ấy muốn đi đâu hẹn hò... Chỉ đơn giản thôi nhưng có thể làm người thứ ba kia phải lùi bước.

ke-xen-giua-1.jpg

Nói về việc hai người yêu thương nhau

Lúc này bạn cần phải thể hiện mình là người trong lòng anh ấy, bằng cách trong khi trò chuyện có nói thêm việc hai bạn quan tâm, yêu thương nhau, nhưng đừng nói quá tích cực để tránh người yêu bạn thấy bối rối, ngại ngùng. Bạn cũng đừng chỉ nói về chuyện hai bạn mà bỏ mặc đối phương, làm như vậy người yêu bạn sẽ cảm thấy bất lịch sự với người kia, không chừng vì thế mà lúc về sẽ cãi nhau với bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm