Các cung hoàng đạo khi bị giục cưới

19/03/2016 - 16:34
Các cô gái cũng vô cùng đau đầu khi đối mặt với sự giục giã quyết liệt yêu đi, cưới đi... từ bố mẹ.
Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Cô nàng Bạch Dương là người khá kỹ tính và cẩn thận trong mọi vấn đề. Cả trong tình yêu cũng vậy, Bạch Dương luôn tìm kiếm người khiến trái tim thực sự rung động. Bạch Dương sẽ không vì bị bố mẹ giục giã hay sốt ruột khi bạn bè đều đã lập gia đình mà vội vàng kết đôi với người mình chưa đủ yêu và tin tưởng. Để đối phó với sự mong mỏi nhanh chóng kết hôn của gia đình, Bạch Dương sẽ lựa chọn việc dọn ra ở riêng hoặc ít khi về nhà gặp bố mẹ để lảng tránh.
Kim Ngưu (21/4 – 21/5)
Kim Ngưu là người luôn giữ được trạng thái tâm lý ổn định trong nhiều hoàn cảnh. Kim Ngưu cũng vô cùng hiếu thuận nên không muốn xảy ra tranh cãi với cha mẹ vì bất kì điều gì. Trước sự giục giã liên tục của bố mẹ về việc sớm yên bề gia thất, Kim Ngưu sẽ không phản ứng gay gắt hay tỏ ra khó chịu mà gật đầu đồng ý sẽ cố gắng hơn nữa để làm bố mẹ hài lòng. Tuy nhiên, việc Kim Ngưu cố gắng thế nào lại là chuyện khác. Kim Ngưu chỉ đồng ý kết hôn khi cảm thấy tình cảm đủ sâu sắc và chín muồi.
Song Tử (22/5 – 21/6)
Song Tử vốn lãng mạn và luôn mong muốn tìm kiếm một tình yêu ấm áp, ngọt ngào như những câu chuyện trong phim. Tuy nhiên càng nhiều tuổi, càng có thêm nhiều trải nghiệm thì những điều tưởng tượng về cuộc hôn nhân lãng mạn trong Song Tử cũng phai nhạt dần. Đối diện với sự sốt ruột, trông ngóng của bố mẹ, Song Tử sẽ tìm kiếm một người thích hợp kết hôn để làm bố mẹ hài lòng. Sở dĩ quyết định như vậy bởi Song Tử cho rằng không nhất thiết cứ phải yêu nhau mới lấy nhau, tình cảm có thể bồi đắp và xây dựng sau hôn nhân.
cuoi.jpeg
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cự Giải luôn mong muốn có được gia đình nhỏ êm ấm, ngọt ngào và hạnh phúc. Với Cự Giải, hôn nhân mà không có tình yêu chẳng khác nào là nhà tù đối với hai người, cuộc sống sẽ cực kỳ ngột ngạt và khó thở. Chính vì thế dù bố mẹ và người thân có giục giã thế nào, Cự Giải vẫn giữ nguyên quan điểm của mình, không bao giờ vội vã kết hôn với người mình không yêu. Lập luận của Cự Giải là vội vã kết hôn khi chưa đủ thấu hiểu và thông cảm cho nhau thì việc ly hôn cũng sẽ diễn ra nhanh chóng.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử là người luôn có sự tự tin cao độ đồng thời luôn đặt ra yêu cầu rất cao trong mọi vấn đề của cuộc sống. Sư Tử cũng luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng cho mình cuộc sống hằng mong muốn. Khi cảm thấy sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân, Sư Tử sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định. Ngược lại nếu vẫn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân tự do tự tại, dù bố mẹ có sốt ruột đến đâu, Sư Tử sẽ không thuận theo lời bố mẹ mà làm trái với suy nghĩ của mình.
Xử Nữ (23/8 – 23/9)
Xử Nữ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo và viên mãn. Xử Nữ mong muốn có được một tình yêu ngọt ngào, bình yên bên người khiến Xử Nữ vô cùng tin yêu và trân trọng. Xử Nữ đồng quan điểm với Cự Giải khi không tán thành hôn nhân thiếu tình yêu. Cuộc sống gia đình không được xây dựng trên cơ sở của tình yêu thì sẽ dễ dàng sụp đổ và khiến người trong cuộc bị tổn thương. Chính vì lẽ đó khi bố mẹ giục kết hôn, Xử Nữ sẽ đưa ra những ví dụ, minh chứng cụ thể về những cuộc hôn nhân không tình yêu bất hạnh để thuyết phục cha mẹ đồng ý với mình.
Thiên Bình (24/9 – 23/10)
Là người cực kỳ trọng tình cảm, do đó Thiên Bình luôn muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cha mẹ, người thân và đặc biệt là chính mình. Thiên Bình sẽ cảm thấy vô cùng buồn bã và đau khổ nếu đến tuổi kết hôn mà vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực, đồng thời khiến người thân phải lo lắng cho mình. Thiên Bình mong muốn kết hôn sớm một chút để làm bố mẹ yên lòng, cung hoàng đạo này sẽ thường xuyên rơi vào trạng thái buồn rầu, ảo não, tinh thần không thể khá lên khi chưa thể làm được điều đó.
Bọ Cạp (24/10 – 22/11)
Bọ Cạp chưa khi nào tỏ ra bực bội hay khó chịu trước sự giục giã kết hôn của cha mẹ. Bọ Cạp cũng luôn tích cực, nỗ lực trong chuyện tình cảm để tìm kiếm người mình thực sự thích và tin tưởng. Bọ Cạp sẽ không cảm thấy sốt ruột hay phiền lòng khi tình yêu chưa đến. Thế nhưng đối diện với sự thúc giục, đợi chờ của cha mẹ, Bọ Cạp nhủ lòng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, trước hết là phải tìm một người để yêu thương, như vậy thì cuộc hôn nhân mơ ước đã rất gần rồi.
Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Nhân Mã là người luôn theo đuổi sự tự do, tự tại. Nhân Mã không thích chịu ràng buộc của hôn nhân khi chưa sẵn sàng. Bất kể là đã đến tuổi và bị cha mẹ thúc giục mỏi mệt, Nhân Mã luôn giữ vững quan điểm của mình. Để tránh phải đối diện với sự phiền phức đó, Nhân Mã sẽ đi du lịch hoặc gặp gỡ bạn bè thường xuyên, giảm thiểu thời gian đối mặt với cha mẹ.
Ma Kết (22/12 – 20/1)
Ma Kết là người luôn sống cực kỳ lý trí và lập trường luôn vững vàng, sắt đá. Ma Kết sẽ không ngần ngại kết hôn nếu đã tìm thấy tình yêu đích thực tuy nhiên nếu đã đến tuổi kết hôn mà tình yêu chưa đến, Ma Kết sẽ càng chú tâm và tập trung cho công việc và sự nghiệp của mình. Ma Kết cho rằng sự nghiệp ổn định, vững vàng sẽ mang lại cảm giác an toàn cho bản thân đồng thời đây cũng là lý do hợp lý để đối phó với sự thúc giục kết hôn của cha mẹ.
Bảo Bình (21/1 – 19/2)
Bảo Bình cũng là chòm sao có chính kiến vững vàng trong chuyện tình cảm. Bảo Bình sẽ không ngại ngần kết hôn với người thực sự yêu thương. Ngược lại Bảo Bình cũng không vội vã kết hôn khi chưa chuẩn bị sẵn sàng tâm lý hay chưa tìm được tình yêu đích thực. Nếu cha mẹ luôn giục nhanh chóng lập gia đình, phản ứng của Bảo Bình sẽ khá gay gắt thậm chí sẽ nói dối rằng bản thân thuộc giới tính thứ ba để bố mẹ đừng thúc giục thêm nữa.
Song Ngư (20/2 – 20/3)
Song Ngư là người có trái tim khá mềm yếu. Song Ngư khó lòng cưỡng lại sự thủ thỉ, tâm tình, thậm chí cả dọa nạt, buồn phiền của cha mẹ về việc giục giã nhanh chóng kết hôn. Nếu đến tuổi yêu đương mà vẫn chưa tìm được ý trung nhân, Song Ngư sẽ tuân theo sự sắp xếp của cha mẹ để làm họ hài lòng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm