‘Các vị thần Ai Cập’ chính thức ra mắt khán giả Việt

24/02/2016 - 12:27
Bộ phim bom tấn 'Các vị thần Ai Cập' sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 26/2/2016.
 

Các vị thần Ai Cập (tựa gốc: Gods of Egypt) lấy bối cảnh khi sự tồn vong của nhân loại đang trong thế “ngàn cân treo sợi tóc” và xoay quanh câu chuyện về Bek – một tên trộm là người thường vô tình gia nhập cùng các vị thần để thực hiện một nhiệm vụ đầy ma thuật nhằm giải cứu thế giới cũng như cứu lấy tình yêu của cuộc đời anh.

 

Nhưng để có thể thành công, anh cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của vị thần Horus quyền năng để chống lại liên minh của thần bóng tối Set – kẻ đã chiếm đoạt ngôi vương và đẩy Ai Cập từ một quốc gia thanh bình và thịnh vượng vào cảnh hỗn loạn lầm than.

 

Trận chiến căng thẳng tới nghẹt thở đã đưa cả thần linh lẫn con người xuyên qua cả thiên đàng và địa ngục, buộc họ phải trải qua vô số thử thách về lòng dung cảm và sự hy sinh nếu muốn giành thắng lợi cuối cùng…

 

Các vị thần Ai Cập quy tụ các diễn viên Nikolaj Coster-Waldau, Brenton Thwaites, Chadwick Boseman, Elodie Yung, Courtney Eaton, Gerald Butler, Geoffrey Rush… Phim do Alex Proyas làm đạo diễn và được xây dựng dựa trên kịch bản do Matt Sazama và Burk Sharpless chắp bút.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm