Cái kết đau lòng từ ‘hôn nhân sau vài chục tin nhắn’

08/03/2016 - 16:00
Dù được bác sỹ nối lại gân chân bị chém đứt nhưng nguy cơ bị liệt vĩnh viễn cả 2 chân vẫn là rất lớn với chị Dương Thị Hiền (SN 1994, Bắc Giang), nạn nhân vụ "bạo hành vợ dã man như thời Trung cổ".

Như báo PNVN đã đưa tin: Tối ngày 17/2, sau khi đi uống rượu sảy xỉn trở về nhà, Bàn Văn Cường (SN 1983) ở xã Lục Sơn, huyện Lục Nam đã dùng kiếm chém nhiều nhát lên người vợ là chị Dương Thị Hiền khiến người vợ trẻ này bị thương tích rất nặng.

Chị Hiền bị đa chấn thương, gãy xương, đứt nhiều gân ở cổ chân phải, đứt gân gót chân trái. Ngay sau đó, chị Hiền đã được “giải cứu” đưa đi viện, người chồng độc ác cũng bị công an huyện Lục Nam bắt giữ.

Trao đổi với Pv ngày 8/3, chị Hiền cho biết: Sau khi từ bệnh viện Đa khoa Bắc Giang trở về, chị đã đưa theo đứa con nhỏ mới hơn 2 tháng tuổi Bàn Văn Quốc về nhà bố mẹ đẻ ở Thái Nguyên sinh sống. Hiện tại, sức khỏe đã ổn định nhưng chị Hiền chỉ có thể di chuyển trên xe lăn. Các bác sỹ cho biết, để có thể đi lại được, chị Hiền phải tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của bác sỹ từ ăn uống đến việc sinh hoạt hàng ngày. Ít nhất, phải sau 6 tháng nữa chị Hiền mới được tập đi. Tuy nhiên, bác sỹ cũng nói rằng nguy cơ chị Hiền có thể bị liệt cả 2 chân vĩnh viễn có thể xẩy ra.

Chị Hiền lo sợ 2 chân mình sẽ bị liệt vĩnh viễn

Không đi lại được, chăm lo cho bản thân đã quá vất vả, chị Hiền còn phải chăm cả đứa con mới được hơn 2 tháng tuổi. “Vì em phải uống thuốc kháng sinh nên từ khi “tai nạn” xảy ra, con em không được bú sữa mẹ nữa. Dù ăn sữa ngoài nhưng nhớ sữa mẹ nên đêm nào cháu cũng khóc ngằn ngặt. Mọi sinh hoạt của mẹ con em giờ trông cả vào ông bà ngoại”.

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị Hiền ân hận vì đã quá vội vàng trong hôn nhân dẫn đến kết cục như ngày hôm nay. Chị Hiền kể, chị và Cường yêu rồi nhanh chóng đi đến kết hôn chỉ sau… vài chục tin nhắn qua điện thoại. “Sau khi kết hôn, Cường bắt đầu thể hiện rõ là người cục cằn, thô lỗ, nhiều lần đánh em bầm tím mặt. Nhận ra bộ mặt thật của chồng thì đã quá muộn nhưng từ trong sâu thẳm em vẫn chờ sự thay đổi ở chồng. Thế nhưng, sự tin tưởng mù quáng đã dẫn đến kết cục này”, chị Hiền nói trong nước mắt.

Nghe tâm sự của chị Dương Thị Hiền:

 

Dù sức khỏe tiến triến khá tốt nhưng chị Hiền luôn bị ám ảnh sẽ phải ngồi xe lăn cả đời. Chị Hiền nghẹn ngào: “Cường chắc chắn sẽ bị pháp luật xử lý. Em cũng chắc chắn rời xa mãi mãi với người chồng độc ác ấy. Tuy nhiên, nếu em không thể đi lại được chắc em sẽ không sống nổi. Nhà em rất nghèo, bố mẹ cũng đã già, mẹ con em sẽ sống ra sao nếu cả đời em ngồi trên chiếc xe lăn...”.

Theo lịch điều trị của bác sỹ, cuối tuần sau chị Hiền sẽ được kiểm tra lại kỹ lưỡng các vết thương. Lúc đó, bác sỹ sẽ thông báo cụ thể về, nhất là về việc 2 chân chị Hiền có đi lại được hay không. Bây giờ, chị Hiền chỉ biết chờ đợi trong âu lo và cầu nguyện điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm