Cảm động cảnh bố địu con đi bốc vác thuê

22/12/2016 - 13:27
Hình ảnh người bố địu con nhỏ trên lưng trong lúc bốc vác hàng lên xe tải được lan truyền trên mạng, các diễn đàn khiến người xem xúc động.
Trên trang cá nhân có tên Vũ Phùng chia sẻ hình ảnh người bố trẻ trong bộ trang phục cũ địu con trên lưng. Đứa bé không rõ mặt, trong tư thế úp vào lưng bố. Người bố trẻ vừa địu con, vừa bốc vác xi măng trên công trường.
Đứa con nhỏ chừng hơn tuổi ngoan ngoãn trên lưng trong lúc bố làm việc
Chủ trang cá nhân Vũ Phùng đăng những hình ảnh này và viết: "Mỗi con người, mỗi hoàn cảnh, đi làm công trường bắt gặp ông bố này. Người bố vừa địu con, vừa một mình vác 10 tấn xi măng để lấy tiền mua sữa cho con và lo cho cuộc sống của hai bố con. Thấy anh vất vả, lại đến giờ cơm trưa rồi, anh em đội xây dựng gọi anh nghỉ tay vào ăn cơm nhưng anh sợ người bụi bẩn chỉ dám xin hai gói mì tôm. Anh em có hỏi: "Sao không để cháu ở nhà với mẹ chứ ra công trường nắng gió bụi bẩn?". Anh chỉ mỉm cười và nói: "Mẹ cháu bỏ đi rồi". Thấy anh có vẻ buồn, anh em cũng không dám hỏi nữa, chỉ biết cầu chúc anh và con mạnh khỏe vậy thôi. Mình đăng lên đây không nhằm mục đích câu like hay mọi người phải thương hại hay giúp đỡ gì cả, mình sợ các bạn lại nghĩ lòng thương bị đặt nhầm chỗ, chỉ mong mọi người cầu chúc cho anh và con mạnh khỏe là được rồi".

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn người chia sẻ, bình luận. Tất cả đều chung mỗi nỗi xót xa cho hoàn cảnh của người bố trẻ và đứa con nhỏ. Bên cạnh đó, nhiều người còn xin địa chỉ và mong muốn giúp đỡ hai bố con.

Theo chủ tài khoản facebook đã đăng những hình ảnh này thì bức ảnh này được anh chụp cách đây hơn 4 tháng tại một công trường xây dựng ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.
Ông bố khiến dân mạng xúc động
 Đứa con nhỏ phải ra công trường cùng bố vì không có người trông
 Người bố nặng nhọc bê từng bao xi măng, trên lưng đứa con nhỏ như đang say giấc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm