Cảm xúc khó quên của MC Thùy Linh về Motainai

25/10/2015 - 10:44
MC Thùy Linh cảm thấy hạnh phúc vì có thể đóng góp một chút công sức cho những mảnh đời bất hạnh.
Được biết, MC Thùy Linh (Đài Truyền hình Việt Nam) đã làm MC cho Ngày hội Mottainai 2014 do Báo PNVN-TGPN tổ chức ở Hà Nội.

"Tôi rất háo hức và hạnh phúc vì có thể đóng góp một chút công sức cho những mảnh đời bất hạnh. Tôi nhớ mãi hình ảnh của những đứa trẻ còi cọc, lấm lem, thiếu ăn, thiếu mặc mà mình gặp ở Mộc Châu, Sơn La, nên rất hiểu các em cần sách vở, quần áo đến mức nào" - Thùy Linh chia sẻ.

MC Thùy Linh trong màn đấu giá món quà Hoa hậu Ngọc Hân gửi tặng Mottainai 2014. Ảnh: Chí Linh

Việc ý nghĩa nhất của Chương trình Mottainai là các sản phẩm được bán gồm giày dép, quần áo, đồ dùng… đã qua sử dụng. Tôi cũng từng tham gia một hội chợ trao đổi đồ cũ nhưng chỉ đơn thuần là trao đổi mua bán, còn Mottainai lại để quyên góp làm từ thiện.

Bên cạnh đó, Mottainai còn có nhiều hoạt động như: bán đấu giá, bán mỹ phẩm, thực phẩm và biểu diễn nghệ thuật miễn phí. Chính sự sáng tạo trong khâu tổ chức đã thu hút càng nhiều người tham gia và tạo nên sự lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng.

Cách tham gia Mottainai 2015

Từ ngày 1/7/2015, mời bạn:

- Ủng hộ đồ đã qua sử dụng (Quần áo lành lặn, kiểu dáng kích cỡ phù hợp; Đồ gia dụng; Đồ nội thất; Đồ lưu niệm; Văn phòng phẩm; Đồ chơi trẻ em; Đồ dùng học tập; Giày dép, túi xách, phụ kiện…), địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, ĐT: 04.39713500 hoặc Văn phòng đại diện Báo Phụ nữ Việt Nam, 38 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM, ĐT: 08.39303034.

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 102010000016663 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online và cập nhật về Chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm