Cánh hồng mê hoặc

28/09/2015 - 23:49
Họa tiết áo váy hình hoa hồng nguyên cành là một lựa chọn gây sức hút với nhiều người.

Các nhà thiết kế nổi tiếng của thương hiệu Dolce & Gabbana tiết lộ rằng, vẻ đẹp của những bông hồng luôn có trong những giấc mơ ngọt ngào, đầy ắp sức mê hoặc với họ, đến mức họ muốn được thể hiện, chia sẻ, truyền bá sự say mê đáng yêu này qua những bộ trang phục. Quá ngọt ngào, đầy ắp tình yêu, cảm xúc, gần gũi nhưng lại cao sang, kiêu kỳ và đẳng cấp, Dolce & Gabbana tin vẻ đẹp của hoa hồng đủ sức tạo nên một bộ cánh đẹp, đầy sức hút.

Đã là họa tiết hoa hồng thì nên chọn hồng đỏ, bởi đó luôn là màu sắc đẹp nhất, cao quý nhất, đó mới thực sự là màu hoa đại diện cho một tình yêu đầy đam mê và mạnh mẽ.

Không giống những phong cách thời trang khác, với trang phục mang họa tiết hoa hồng, bạn nên chọn mặc theo cảm xúc. Nếu muốn làm nổi bật cảm xúc mạnh mẽ trong mình, bạn có thể chọn trang phục họa tiết hoa hồng đỏ được in hoặc thêu trên nền vải màu đen. Nhẹ nhàng, lãng mạn là những cành hồng in trên nền vải màu nude, màu trắng, hồng phấn... Rực rỡ như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn, bạn hãy chọn những cành hồng đỏ được in trên màu vải đỏ...

Khi 'mix' đồ, nếu thích sự sang trọng, bạn nên hãy kết hợp với trang phục trơn màu, còn muốn tạo hình ảnh thật ấn tượng và đúng trào lưu mốt, bạn nên “mix” cùng trang phục kẻ ngang có tông màu trùng với trang phục họa tiết hoa hồng. Những món đồ phụ kiện đi cùng như giày dép, túi xách, dây buộc tóc, khăn… nên mang tông màu đen, trắng, đỏ  hoặc màu phấn là ổn nhất. 

Dành cho buổi tối, để trông rạng rỡ, sáng hơn, bạn có thể chọn những hình họa tiết hoa hồng được làm bằng vải nhung hoặc được thêu đính hạt sequin hay hạt đá lấp lánh, chúng sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng rất tuyệt vời. Thu hút hơn, bạn có thể cài một bông hồng lụa nhỏ trên tóc. Còn trong những hoạt động thường ngày với một hình ảnh trẻ trung, bạn nên chọn loại trang phục in họa tiết hoa hồng chất liệu cotton, vải thô.

Bên cạnh đó, 'mix' trang phục in họa tiết hoa hồng với trang phục ren sẽ là sự nhấn mạnh hoàn hảo cho vẻ đẹp nữ tính của bạn, tạo nên sức thu hút với người đối diện.





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm